วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - ชากิรี่ลั่นโชว์ฟอร์มชนะใจเป๊ปยึดตัวจริงพี่เสือซีซั่นหน้า 12bet 09/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หวังยึดตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัดในซีซั่นหน้า หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมชื่นชม โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนใหม่ "เสือใต้" มีการฝึกซ้อมที่ช่วยพัฒนาฝีเท้านักเตะ

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าตัวเองจะสามารถก้าวขึ้นมายึดตัวจริงในฤดูกาลหน้าภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนใหม่แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า 

แข้งวัย 21 ปีซัดแฮตทริกในช่วงครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องที่ บาเยิร์น โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่มคู่แข่ง 13-0 คว้าแชมป์พอลลาเนอร์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก็หวังว่าด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมนี้จะทำให้ตัวเองมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลหน้า  

"มันเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของผมหลังการพักผ่อนและเราก็สนุกกันมาก ผมต้องการลงเล่นอีกครั้ง และผมคิดว่าทุกคนได้เห็นกันแล้ว ผมได้ลงเล่นหลายเกมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เห็นได้ชัดว่าตอนนี้ผมมองถึงการก้าวไปอีกระดับ ผมต้องการเป็นตัวจริงในแมตช์สำคัญๆ ด้วยเช่นกัน ปีที่แล้วสุดยอดเพราะทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เรามีสิทธิ์ที่จะมีปีที่สุดยอดอีกครั้ง" ชากิรี่ กล่าว

บาเยิร์น ทุ่มเงิน 37 ล้านยูโร (1,480 ล้านบาท) คว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แต่ ชากิรี่ ยืนยันว่าไม่ส่งผลกระทบต่อตัวเอง โดยกล่าวว่า "มันไม่ใช่ปัญหา เพราะเราสามารถเล่นร่วมกันได้ และสุดท้ายแล้ว มันก็เป็นการตัดสินใจของโค้ช"

ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กขวากัปตันทีม บาเยิร์น ออกมายกย่อง กวาร์ดิโอล่า สำหรับการฝึกซ้อมที่มีการผสมผสานหลายอย่าง และ ชากิรี่ ก็ออกมากล่าวชื่นชมเจ้านายคนใหม่ด้วยเช่นกัน

"ผมชื่นชอบการฝึกซ้อมของเขา (กวาร์ดิโอล่า) ผมชอบฟุตบอลที่เราเล่นกัน นอกจากนี้ ผมยังเป็นแฟนตัวยงของการเล่นเกมรุกด้วย คุณต้องคิดและรับฟังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณฝึกซ้อมอย่างถูกต้อง เราต้องจดจ่อเต็มที่" ชากิรี่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น