วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - คล็อปป์เผยเลวานเลือกซบเสือใต้หลังจบซีซํ่นหน้า 12bet 09/07/2556


ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมันวันนี้/12bet - เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจอมถล่มประตูของทีม จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ในฤดูกาล 2014-15 อย่างแน่นอน

เลวานดอฟสกี้ ที่จะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ในปี 2014 นั้น ตกเป็นข่าวที่จะย้ายทีมมาเป็นเวลานานแล้ว โดย บาเยิร์น เป็นเต็งจ๋าที่จะได้เขาไปเสริมคม ซึ่งถึงแม้ "เสือเหลือง" จะไม่ยอมให้แข้งวัย 24 ปี ย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ คล็อปป์ ก็ยอมรับว่า มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะขวางไม่ให้หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" หลังจบซีซั่นที่จะถึงนี้

กุนซือวัย 46 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นความจริงที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า โรเบิร์ต จะไปเล่นให้ บาเยิร์น หลังจากที่ฤดูกาลที่จะถึงนี้จบลง ตอนนี้คำถามที่เหลืออยู่ก็มีแค่ว่า เราจะจัดทีมให้มันเข้ารูปเข้ารอยจนกว่าจะถึงตอนนั้นยังไง นั่นเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ซึ่งมันเป็นหน้าที่ที่เรามีต่อแฟนๆ รวมถึงสมาชิก ที่เราจะต้องทำให้มั่นใจว่า เราจะมีทีมที่ดีกว่าเดิมในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง"

"จนถึงช่วงหนึ่งนั้น เราเข้าใจถึงความปรารถนาของ โรเบิร์ต ที่ต้องการความเปลี่ยนแแปลง และเราก็พร้อมที่จะคุยด้วย แต่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ดังนั้นสุดท้ายเราเลยต้องประกาศว่า -การขายเขาออกไปในตอนนี้มันไม่เหมาะสมสำหรับเราอีกต่อไปแล้ว- และตอนนี้เราก็อยากพิสูจน์ให้เห็นว่า ด้วยการมีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอย่าง โรเบิร์ต นั้น เราก็สามารถประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงได้ ผลลัพธ์ในซีซั่นที่จะถึงนี้คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ผมรู้ดีว่า โรเบิร์ต และผม ต่างก็มีมุมมองแบบเดียวกัน" คล็อปป์ ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น