วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ โปรช้างร้งที่ 4 ร่วม,ก้านเหล็กโรตีนำฝูงสวิงมาเก๊า 12bet 12/10/2555




ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟชื่อดังของไทย ออกสตาร์ทในศึกกอล์ฟ เวเนเตียง มาเก๊า โอเพน ที่มาเก๊า ด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 4 ร่วม ขณะที่ พรหม มีสวัสดิ์ เปิดสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 2 ร่วมตามหลัง กากานจีต ภูลลาร์ ผู้นำจากอินเดียอยู่ 2 สโตรก ในการแข่งวันแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการ "เวเนเตียง มาเก๊า โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ณ สนาม มาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เมืองวิลามูรา ที่เกาะ มาเก๊า เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งวันแรก
       
ผลปรากฏว่า ตำแหน่งผู้นำในวันนี้ตกเป็นของ กากานจีต ภูลลาร์ ก้านเหล็กจากอินเดีย ที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 7 เบอร์ดี 1 โบกี และ 1 อีเกิล นำนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยอย่าง "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ที่ประเดิมทำ 6 อันเดอร์พาร์ และ สกอตต์ เฮนด์ จากออสเตรเลีย อยู่ 2 สโตรก และ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของไทย เปิดวันแรกที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ เกาะกลุ่มผู้นำอยู่ที่ 4 ร่วมกับนักอล์ฟอีก 3 ราย
       
สำหรับผลงานของนักกอล์ฟชาวไทยรายอื่นๆ “โปรมะพร้าว” ภาณุพล พิทยารัฐ ทำ 2 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งที่ 25 ร่วม, อานนท์ ว่องวานิช สวิงดาวรุ่งของไทย ประเดิมทำ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 34 เท่ากันกับ โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช นักกอล์ฟคนดังของไทย ขณะที่ "โปรเล็ก" ถาวร วิรัตน์จันทร์ อีกหนึ่งขวัญใจชาวไทย สตาร์ทวันแรกตีเกิน 1 สโตรก อยู่ที่ 62 ร่วม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น