วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน เทพลีถอนหวดเฟรนช์เตรียมสละโสดต้นเดือน พย. 12bet 12/10/2555




ลี ชอง เหว่ย นักแบดมินตันมือ 1 ของโลกจากมาเลเซีย ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรายการ เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 23-28 ตุลาคมนี้ เพื่อเตรียมตัวจัดงานแต่งงานของตัวเองกับแฟนสาวนักแบดมินตัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้
       
นักตบลูกขนไก่วัย 29 มีคิวสละโสดกับแฟนสาวอดีตนักตบทีมชาติเสือเหลือง อย่าง หว่อง หมิว ชู โดยมีการคาดกันว่าทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ในช่วงวันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้แยกทางกันไปตั้งแต่ปี 2009 แต่สุดท้ายก็กลับมาสานสัมพันธ์กันต่อ หลังฝ่ายชายได้เหรียญเงิน “ลอนดอนเกมส์” มาคล้องคอ
       
โดย ลี กับ หว่อง ต้องการใช้เวลาในการเตรียมงานแต่งงานของตัวเอง ทำให้ล่าสุด เจ้าของตำแหน่งมือ 1 โลก ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันรายการ เฟรนช์ โอเพน ที่ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงวันที่ 23-28 ตุลาคมนี้ เป็นที่เรียบร้อย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ยังยืนยันเตรียมลงแข่งรายการ เดนมาร์ก โอเพน ที่แดนโคนม ระหว่างวันที่ 16-21 ตุลาคม ตามกำหนดเดิมแน่นอน
       
ทั้งนี้ รายงานข่าวยังระบุว่า บรรดาเพื่อนสนิทในวงการอย่าง หลิน ตัน, เฉิน หลง, เฉิน จิน และ เตาฟิค ฮิดายัต จอมตบชื่อดังของอินโดนีเซีย ที่ขอถอนตัวจากรายการที่ฝรั่งเศสไปก่อนหน้า ก็มีข่าวว่าจะไปปรากฏตัวในงานแต่งของ ลี เพื่อแสดงความยินดีกับเพื่อนร่วมวงการอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น