วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก ฟาน กัลแย้มขอใช้ฮันเตอร์ล่าตาข่ายอันดอร์ร่า 12bet 12/10/2555


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทืมชาติฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าไม่เลือกใช้งาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สำหรับเกมคัดบอลโลก กับ อันดอร์ร่า วันศุกร์นี้

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยอมรับว่า ตนชอบที่จะใช้บริการแข้ง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่ง ชาลเก้ 04 มากกว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม ดี ที่ทัพ "อัศวินสีส้ม" มีโปรแกรมเปิดรัง เดอ ไคป์ ณ นครร็อตเตอร์ดัม รับมือ อันดอร์ร่า วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคมนี้

"เราคิดที่จะเน้นพาบอลเข้ากรอบเขตโทษมากขึ้น ซึ่งในแมตช์ลักษณะแบบนี้คุณสามารถคิดได้เลยว่า คลาส-แยน จะได้ลงเล่น" ยอดกุนซือวัย 61 กะรัต กล่าว

พร้อมกันนั้น ฟาน กัล ยังแจงเหตุผลที่เลือก เควิน สตรูทมัน ห้องเครื่อง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วัย 22 ปี ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมว่า สตรูทมัน เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนาม แถมยังทุ่มเทเพื่อทีมเต็มร้อยยามลงเล่นด้วย

"สตรูทมัน เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอยู่ในขอบเขต นอกสนามเขาต้องเรียนรู้อะไรบางอย่างเพิ่มเติม เช่น การกล้าพูด ซึ่งการเป็นกัปตันทีมนั้น คุณจำเป็นต้องมีสิ่งนี้ ยามอยู่ในสนามเขายืนหยัดเพื่อทีมเสมอ ซึ่งเรื่องต่างๆ ที่อยู่นอกสนามมันสามารถพัฒนากันได้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น