วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - อิบราเชื่อทัพอินทรีเหล็กเจ๋งพอชูถ้วยเวิลด์คัพ 2014 12bet 19/10/2555




ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชตาติ/12bet - ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะสายดำกีปตันทีมทีมชาติสวีเดน เชื่อทัพอินทรีเหล็ก เยอรมนี มีศักยภาพพอในการก้าวขึ้นถึงบัลลังก์แชมป์โลกในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล

"อินทรีเหล็ก"เพิ่งเสียฟอร์มแถมโดนด่าเช็คจากการปล่อยให้สกอร์นำ 4-0 มาโดนสวีเดนไล่ตีเสมอ 4-4 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามหัวหอกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงรู้สึกประทับใจฟอร์มของนักเตะเยอรมนีในช่วง 60 นาทีแรกอย่างมาก

"พวกเยอรมันเล่นได้สุดยอดเลยในช่วง 1 ชั่วโมงแรกบางทีเราอาจกำลังเล่นกับทีมที่เก่งที่สุดในโลกที่สามารถคว้าแชมป์โลก 2014 ได้นะ"

"ในขณะหนึ่งสิ่งต่างๆสำหรับพวกเรามันแย่ไปหมดแต่หลังจากที่ตามมา 4-1 นั้นเราคิดว่าบางทีเราอาจฉวยอะไรออกจากเกมนี้ก็ได้"

"ฟอร์มการเล่นของเรานั้นเจิดจรัสจริงๆเพราะเยอรมนีเป็นยอดทีมของโลก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น