วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - บอร์ดซานโต๊สยันไม่สนดึงมาลูด้าร่วมทัพแล้ว 12bet 19/10/2555




ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชตาติ/12bet - โอดิลิโอ้ โรดริเกซ รองประธานสโมสร ซานโต๊ส ยอดทีมจากบราซิลให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าทีมของเขานั้นไม่ได้มองฟลอร็องค์ มาลูด้า ปีกชาวฝรั่งเศส อยู่ในแผนการซื้อเข้ามาร่วมทีมอีกต่อไป 

ก่อนหน้านี้มูริซี่ รามัลโญ่ผู้จัดการทีมซานโต๊สเคยให้สัมภาษณ์ชื่นชมปีกทีมชาติฝรั่งเศส โดยยกว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารของสโมสรได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรียบร้อยแล้ว

"พวกเราเคยได้มีการพูดคุยกับมาลูด้าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของพวกเราอีกต่อไป"

"พวกเราไม่ได้เจรจากับมาลูด้า พวกเรามีเป้าหมายอื่นๆ" 

"พวกเราเข้าใจว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเราไม่ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ๆแต่อย่างใด"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น