วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก - รูนเร้าแข้งสิงโตเค้นฟอร์มเก่งหากอยากการันตีเข้ารอบสุดท้าย 12bet 19/10/2555


ฟุตบอลรอบโลก/ทีมชตาติ/12bet - เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจากค่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชี้อังกฤษจำเป็นต้องเค้นฟอร์มขั้นเทพกว่านี้หากยังหวังผ่านเข้ารอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2014 โดยอัตโนมัติในฐานะแชมป์กลุ่ม หลังล่าสุดทำได้แค่เสมอกับโปแลนด์ไป 1-1 เท่านั้นเอง

"กว่าจะได้มาแต่ละคะแนนมันช่างยากยิ่งนักในการแข่งขันแบบนี้ เราไม่อยู่ในฟอร์มที่ดี แต่เราก็ได้อย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้าน" 

"เราทราบดีว่าเราสามารถเล่นดีกว่านี้แต่พื้นสนามไม่ดีนักในนัดนี้" 

"อย่างไรก็ตามเราคิดว่าเรายังเป็นทีมที่ดีที่สุดในกลุ่มและจะเข้ารอบได้"

จากผลเสมอ 1-1 ดังกล่าวทำให้อังกฤษยังรั้งจ่าฝูงแต่แข่งไปแล้ว 4 นัดมีทั้งหมด 8 คะแนนนำหน้า มอนเตเนโกร ซึ่งเล่นไป 3 นัดแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ส่วนโปแลนด์มี 5 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น