วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีก้าเยอรมัน - แฮร์มันน์ยันไม่คิดสิงห์หนุ่มซบไก่หรืองู 12bet 19/10/2555




บุนเดสลีก้าเยอรมัน/12bet - พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์อนาคตไกลยืนยันว่าอยากอยู่ค้าแข้งกับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคไปอีกนานแม้ได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำอย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สและอินเตอร์ มิลานก็ตาม

แข้งวัย 21 ปีที่เล่นในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ไปแล้ว 6 เกมทำได้ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ยืนกรานกับ"บิลด์"สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ว่าอยากอยู่เล่นกับ"สิงห์หนุ่ม"ต่อไปไม่สนย้ายไปลีกอื่น

"ผมรู้ดีว่าตัวเองจะได้อะไรที่สโมสรแห่งนี้ ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีและมีเพื่อนมากมายในกลัดบัค ฟุตบอล บุนเดสลีกามันยอดเยี่ยมมาก ทำไมผมต้องย้ายออกไปด้วย"แฮร์มันน์ที่ยังเหลือสัญญจนถึงปี 2014 กล่าว

"แน่นอนคุณคงรู้สึกเป็นเกียรติหากได้ยินว่ามีทีมสนซื้อตัวคุณด้วยราคา 10 ล้านยูโร อย่างไรก็ตามเรื่องนั้นไม่ได้สำคัญเลย ผมอาจยังไม่ได้ต่อสัญญากับสโมสร แต่ผมมีเงื่อนไขที่สามารถขยายสัญญาออกไปได้อีก 1 ปีอยู่แล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น