วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ไฮย์เกสเผยปิดห้องด่าลูกทีมเสือใต้เกมชนะนางนวล 2-0 12bet 01/10/2555




จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น ระบุ ในเกมที่ทีมของตนบุกไปพิชิต เบรเมน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ตนมีการดุลูกทีมด้วยคำหยาบในช่วงพักครึ่ง เหตุเพราะทัพ "เสือใต้" เล่นกันได้เชื่องช้าเกินไป แต่เผย รู้สึกพอใจแล้วกับผลการแข่งขันแบบนี้

ไฮย์เกส เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนมีการตะโกนด่าลูกทีมอย่างหนัก ในช่วงพักครึ่งของเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปคว้าชัยเหนือ แวร์เดอร์ เบรเมน ได้ถึงถิ่น เวเซอร์ สตาดิโอน ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้กว่าทีมเยือนจะมาได้ประตูขึ้นนำก็ต้องรอถึงนาทีที่ 81 ซึ่งคนที่ทำได้ก็คือ หลุยส์ กุสตาโว่ ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูตอกฝาโลงฝังเจ้าถิ่นจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ในอีก 2 นาทีต่อมา ทำให้จบเกมเป็น บาเยิร์น ที่คว้า 3 คะแนนกลับไปได้ พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการเก็บได้ 18 แต้มเต็ม จากการลงเล่น 6 นัด ขณะเดียวกัน นี่ก็ทำให้ "เสือใต้" ซิวชัยชนะได้ครบทั้ง 9 นัด จากการลงเล่นในทุกรายการของซีซั่นนี้ด้วย

"ในครึ่งแรกเราเล่นกันอืดอาดมาก บรรดานักเตะทำการทดสอบความอดทนของผมมากไปนิดหน่อย แต่ท้ายที่สุดแล้ว การเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เบรเมน ได้ก็เป็นสิ่งที่เพียงพอแล้วล่ะ ทว่าในตอนพักครึ่งนี่ผมก็ใช้คำหยาบไปหลายคำเหมือนกันนะ" กุนซือวัย 67 กะรัต เผย โดยนัดต่อไปของ บาเยิร์น จะเป็นการบุกไปเยือน บาเต้ โบริซอฟ ทีมดังของลีกเบลารุส ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น