วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ฮิทซ์เฟลด์ยกเสือใต้ตัวเต็งสอยแชมป์ทุกถ้วยซีซํ่นนี้ 12bet 01/10/2555




อ็อตต์มาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือวัยเก๋าของทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีโอกาสทำผลงานล้มล้างความผิดหวังเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึง บุนเดสลีกา หลังจากพวกเขากำลังระเบิดฟอร์มเก่งออกมาอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

อ็อตต์มาร์ ฮิทซ์เฟลด์ เทรนเนอร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกมาแสดงทัศนะว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2012-2013 รวมถึงมีศักยภาพเพียงพอที่จะทวงบัลลังก์แชมป์ลีกเมืองเบียร์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย

ฮิทซ์เฟลด์ ที่เคยกุมบังเหียน บาเยิร์น 2 สมัยในช่วงปี 1998-2004 และ 2007-2008 คาดหวังให้ทีม "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มเก่งชดเชยความผิดหวังที่อกหักได้แค่เพียงรองแชมป์ถึง 3 รายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการคว้าโทรฟี่แชมป์มาประดับสโมสรในช่วงจบซีซั่นนี้

"ผมคิดว่า บาเยิร์น เป็นทีมเต็งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาจะคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ได้ด้วย พวกเขามีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง บาเยิร์น สามารชนะมากกว่าที่ทำได้ในฤดูกาลที่แล้ว 5-10 เปอร์เซ็นต์ ความฉลาดในการเล่นของ (บาสเตียน) ชไวน์สไตเกอร์ ก็อยู่ในระดับสูงสุด เขาเป็นศูนย์รวมจิตใจของทีม และอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก" ฮิทซ์เฟลด์ กล่าว

พร้อมกันนี้ นายใหญ่วัย 63 ปี ออกปากชื่นชม จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือบาเยิร์น สำหรับการพาทีมคว้าชัย 6 นัดรวดในลีก และรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น "ไม่มีใครทำได้ดีกว่า ไฮย์เกส เลยในเวลานี้ ผมแน่ใจเลยว่าเขาจะได้อยู่กับพวกเขาต่อไปในปีหน้า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น