วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก พาร์ดิวรับมีโอกาสคงได้กุมบังเหียนสิงโตสักวัน 12bet 01/10/2555




อลัน พาร์ดิว กุนซือของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเขาสนใจในการไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษในอนาคต

พาร์ดิวเพิ่งจะจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ"สาลิกาดง"ไปยาวๆถึง 8 ปีเลยทีเดียวแม้จะเพิ่งเข้ามาทำงานต่อจากคริส ฮิวจ์ตันได้ 18 เดือนเท่านั้น

การดึงอดีตกุนซือของเวสต์แฮม, เรดดิ้ง, ชาร์ลตันและเซาแธมป์ตันเข้าไปแทนฮิวจ์ตันในช่วงแรกนั้นกลายเป็นเครื่องหมายคำถามของหลายคนแต่สุดท้ายก็กระจ่างหลังพานิวคาสเซิ่ลบินสูงจนได้ไปลุยยุโรป

ถึงแม้จะได้สัญญาใหม่ระยะยาวมาแต่พาร์ดิวก็ยอมรับว่ายังมีความสนใจในตำแหน่งงานระดับทีมชิาต แต่ก็ยังรู้สึกว่าการจะไปจับงานระดับนั้นยังคงต้องใช้เวลาอีกนาน

"ผมมีความทะเยอทะยานในระดับทีมชาตินะ ผมอยากจะไปลองทำดูในซักวันนึง หวังว่าผมจะอยู่กันไปจนกระทั่งหมดสัญญานี้และดูว่าผมจะทำอะไรต่อไปหลังจากนั้น"พาร์ดิวบอกกับซันเดย์ มิร์เรอร์

"ผมมีความรู้สึกเสมอว่าจะมีคนประสบความสำเร็จในฐานะผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ผมไม่เปลี่ยนความคิดหรอกนะแต่ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องง่าย"

"รอย ฮอดจ์สันอาจจะเจอช่วงเวลาที่ยากกับการเป็นกุนซืออังกฤษเพราะบรรดานักเตะนั้นไม่ได้ยอดเยี่ยมแบบที่ควรจะเป็น ท้ายที่สุดแล้วความทะเยอทะยานของผมอาจได้ข้อสรุปนั้นก็ได้ คือการได้เป็นกุนซือทีมชาติอังกฤษ"

"มันไม่ใช่สิ่งที่ผมไม่อยากทำนะแต่มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดจะทำในตอนนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น