วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ โรสเชือดเวสต์วูดซิวแชมป์สวิงเตอร์กิช 12bet 13/10/2555




จัสติน โรส สวิงชื่อดังจากเกาะอังกฤษ คว้าแชมป์กอล์ฟรายการพิเศษ เตอร์กิช แอร์ไลนส์ เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอล ที่ประเทศตุรกีมาครองได้สำเร็จ หลังจัดการเฉือนชนะ ลี เวสต์วูด เพื่อนร่วมชาติในรอบชิงชนะเลิศไปได้ 1 สโตรก เมื่อวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา
       
ศึกกอล์ฟแมตช์เพลย์รายการพิเศษ "เตอร์กิช แอร์ไลนส์ เวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอล" ชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 166 ล้านบาท) ที่สนามอันตัลยา กอล์ฟคลับ ระยะ 6,477 หลา พาร์ 71 เมืองบีเลค ประเทศตุรกี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ลี เวสต์วูด และ จัสติน โรส สองสวิงชื่อดังจากเกาะอังกฤษ
       
ตลอดการแข่งรอบสุดท้าย โปรทั้งสองสู้กันได้อย่างสูสี ทว่าเมื่อเดินทางมาถึงหลุม 17 พาร์ 3 ขณะที่ โรส นำอยู่ 1 สโตรก สวิงเลือดผู้ดีก็มาจัดการเก็บเบอร์ดีได้สำเร็จ ด้าน เวสต์วูด ทำได้อีเวนพาร์ แม้หลุมสุดท้าย พาร์ 4 เวสตี จะมาเก็บเบอร์ดีได้ แต่ไม่ทันการณ์ จบเกม โรส คว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ด้วยสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ เฉือนคู่แข่งไป 1 สโตรก

หลังจบการแข่งขัน โรส เผยถึงวินาทีแห่งชัยชนะว่า "ผลงานในหลุมที่ 17 คือสิ่งที่ดีที่สุดของผมในสัปดาห์นี้ ซึ่งคุณต้องพอใจกับมันมาก" ขณะที่ เวสต์วูด ก็ยอมรับความพ่ายแพ้นี้แต่โดยดี "พวกเราทั้งคู่เล่นได้ดีมาก จัสติน ทำได้ดีในหลุมที่ 17 ผมมีโอกาสมากมายแต่ทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น