วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา เลิฟสุดปลื้มเห็นชไวนี่ระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง 12bet 29/09/2555




โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เผยสุดปลื้มที่ได้เห็น บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง และมีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มสูบด้วย มั่นใจแข้ง "เสือใต้" คือตัวแปรสำคัญในการยกระดับการเล่นของ "อินทรีเหล็ก" ในการทำศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก เดือนตุลาคมนี้

โยอัคคิม เลิฟ  เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขารู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ กองกลาง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่ และสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง ก่อนที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะมีโปรแกรมลงเตะเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในเดือนตุลาคมนี้ 

เยอรมัน มีคิวต้องบุกไปยังกรุงดับลิน เพื่อพบกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม และกลับมาเปิดบ้านต้อนรับการเยือนของ สวีเดน ในอีก 4 วันถัดมาที่กรุงเบอร์ลิน ในการแข่งขันของกลุ่ม ซี เพื่อชิงตั๋วลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล 

ชไวสไตน์เกอร์ วัย 28 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้แดนบ้านเกิดเลย นับตั้งแต่นัดพ่าย อิตาลี 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเขาก็พลาดลงเล่นในเกมกระชับมิตรที่ทัพเบียร์พลาดท่าเปิดบ้านพ่าย อาร์เจนตินา 1-3 และเกมประเดิม 2 นัดแรกของศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะได้ทั้ง หมู่เกาะแฟโร และ ออสเตรีย 
  
อย่างไรก็ดี ชไวสไตน์เกอร์ มีความสุขดีกับการเริ่มต้นด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ บาเยิร์น รวมถึงการซัดไปแล้ว 3 ประตูในการประเดิมฤดูกาลใหม่ที่สมบูรณ์แบบของ "เสือใต้" กับชัยชนะ 5 นัดรวด และก็ทำได้ 1 ประตูในเกมเฉือนชนะ บาเลนเซีย 2-1 ในแมตช์แรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา 
    
เลิฟ พูดเน้นถึงผลงานอันยอดเยี่ยมของ ชไวสไตน์เกอร์ ในช่วงเวลานี้ว่า "กับฟอร์มการเล่นในปัจจุบันของเขา เขาเป็นสมบัติอันล้ำค่าของทีม ศักยภาพของเขาสามารถช่วยทีมได้เป็นอย่างดีในช่วงเวลานี้ กับการหาแนวทางการเล่นที่มีความแน่นอน ที่มันเคยทำให้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากในอดีต"      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น