วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ มะกันนำ 5-3 สวิงไรเดอร์ คัพ 2012 วันแรก 12bet 29/09/2555




ก้านเหล็กสหรัฐอเมริกา ชิงความได้เปรียบในประเภทโฟร์บอลในรอบบ่าย ออกนำ "แชมป์เก่า" ทีมยุโรป ไปก่อน 5-3 แต้ม ในการแข่งขันกอล์ฟประเภททีมไรเดอร์ คัพ 2012 วันแรก ที่เมืองเมดินาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ ผ่านมา
       
กอล์ฟประเภททีมระหว่างสหรัฐอเมริกา และ ยุโรป ศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ ระยะ 6,713 หลา พาร์ 71 เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ย. เป็นการประเดิมแข่งวันแรก โดยในช่วงเช้าเป็นการแข่งแบบโฟร์ซัมม (เล่นแบบคู่ผู้เล่นในทีมผลัดกันตีลูกกอล์ฟลูกเดียว) และช่วงบ่าย โฟร์บอล (เล่นแบบคู่ตีลูกกอล์ฟคนละลูก)
       
ผลปรากฏว่าในช่วงเช้า ทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสี ทีมสหรัฐฯ ที่เป็นรองในการแข่งแบบโฟร์ซัมมาตลอดได้ผลการแข่งที่ต้องการโดยเสมอกันไป 2-2 รอรีย์ แม็คอิลรอย และ แกรม แม็คดาวล์ ชนะ จิม ฟิวริก กับ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ 1 อัพ, ฟิล มิคเคลสัน และ คีแกน แบรดลีย์ ชนะ ลุก โดนัลด์ กับ เซร์คิโอ การ์เซีย 4 และ 3 (นำ 4 อัพ เหลือ 3 หลุม)
       
ขณะที่ เจสัน ดัฟเนอร์ และ แซ็ค จอห์นสัน ชนะ ลี เวสต์วูดส์ ที่จับคู่กับ ฟรานเชสโก โมลินารี 3 และ 2 ส่วนไฮไลท์ในคู่สุดท้าย สตีฟ สตริคเกอร์ มาจับคู่กับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ แพ้ให้กับ เอียน โพลเตอร์ กับ จัสติน โรส 2 และ 1 จบครึ่งวันแรกยังเสมอกันไป 2-2 แต้ม
       
จากนั้นช่วงครั้งวันหลัง ในประเภทโฟร์บอล เจ้าภาพเล่นด้วยแรงกระตุ้นและเสียงเชียร์มากกว่า ส่วนทีมยุโรปฝากความหวังไว้ได้กับ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ โปรเบลเยี่ยมเพียงรายเดียวจึงแพ้ไป 1-3 เริ่มที่ บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน ชนะ พอล ลอว์รี กับ ปีเตอร์ ฮานสัน ไป 5 และ 4 จากนั้น ฟิล มิคเคลสัน ที่คู่กับ คีแกน แบรดลี่ย์ อีกรอบเอาชนะ รอรี่ย์ แม็คอิลรอย กับ แกรม แม็คดาวล์ ได้ต่อเนื่อง 2 และ 1
       
ด้าน ดัสติน จอห์นสัน ที่ออกมาคู่กับ แมตต์ คูชาร์ ฟอร์มหรูเล่นตามเสียงเชียร์ต้อนชนะ จัสติน โรส และ มาร์ติน คายเมอร์ ไปอีก 3 และ 2 ก่อนมาพลาดท่าในคู่สุดท้ายของ สตีฟ สตริคเกอร์ และ ไทเกอร์ วูดส์ ที่วันนี้เล่นดีแต่ดวลไม่ขึ้น แพ้ ลี เวสต์วู้ดส์ กับ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ ดางรุ่งฟอร์มฮอตที่เล่นได้เกินอายุไป 1 อัพ
       
สรุปผลหลังจบวันแรกเป็น สหรัฐ นำทีมยุโรปอยู่ 5-3 ก่อนกลับมาเล่นในวันที่สองซึ่งยังคงรูปแบบเดิมคือ โฟร์ซัมในครึ่งวันเช้าและ โฟร์บอล ในครึ่งวันบ่าย โดยทั้งสองทีมยังไม่มีการประกาศผลการประกบคู่ในวันที่ 2 ออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น