วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ฟาร์ทยันไม่ขยาดยิงโทษแม้พลาดจนสิงห์เหนือชวด 3 แต้ม 12bet 29/09/2555




ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ทเพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ ของ สิงห์เหนือ ฮัมบูร์กยอมรับว่าสุดผิดหวังตัวเองที่ซัดจุดโทษในเกมกับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคไม่เข้าจนทำให้ทีมพลาดเก็บสามคะแนนเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็ยืนยันว่าจะรับหน้าที่นี้ต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง

มิดฟิลด์เลือดดัตช์กดลูกโทษไปชนเสาในตอนที่"สิงห์เหนือ"นำอยู่ 2-1 และพวกเขาต้องเสียท่าให้กับลูกยิงของอัลบาโร่ โดมิงเกวซในนาที 92 เลยเก็บได้แค่ผลเสมอไปในที่สุด

ฟาน เดอ ฟาร์ทยอมรับว่าเขาโคตรผิดหวังที่ยิงจุดโทษไม่เข้าแต่ยังยืนยันว่าจะทำหน้าที่อีกต่อไปไม่มีเปลี่ยน

"มันน่าเสียดายจริงๆ เราควรเป็นฝ่ายชนะถ้าผมยิงจุดโทษนั้นเข้า ผมไม่พอใจกับเรื่องนี้มาก"ฟาน เดอ ฟาร์ทกล่าว

"ถ้าเราไม่เสียประตูในนาทีสุดท้าย ผมคงไม่ต้องมาคิดซ้ำซากกับความผิดพลาดของผม" 

"อย่างไรก็ตาม ผมยังเป็นมือยิงจุดจุดโทษต่อไป ผมฝึกฝนการซัดลูกโทษอยู่เสมอแต่บางทีผมคงต้องฝึกมันให้มากกว่าเดิมแล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น