วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา คล็อปป์รับเสือเหลืองต้องรีบอุดรั่วแนวรับด่วนที่สุด 12bet 28/09/2555




เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับ ทัพ "เสือเหลือง" จำเป็นที่จะต้องแก้ปัญหารอยรั่วในแนวรับเป็นการด่วน หลังจากที่ถูกเจาะตาข่ายไปแล้วถึง 8 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดในเกมลีก ซึ่งจะต้องเร่งปรับจูนให้ลงตัวโดยเร็วที่สุด ถ้าหากอยากที่จะประสบความสำเร็จกับการแข่งขันในซีซั่นนี้

คล็อปป์ ให้ความเห็นถึงทีมตัวเอง ที่ทำได้แค่เสมอกับ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (25 ก.ย.) โดยกล่าวว่า "เราเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก ณ เวลานี้ (มีเพียง ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ สตุ๊ดการ์ท ที่เสียมากกว่า) นี่เป็นสถิติที่ย่ำแย่มาก เราจะต้องเร่งแก้ปัญหานี้โดยด่วน และทำงานกันให้หนัก"

"ลูกทีมของผมยังมีความจำที่ดีอยู่เหมือนเดิม แต่ที่ผ่านมาเราแค่ไปโฟกัสผิดที่เท่านั้น เรามักชื่นชมในเกมรุกของทีมเราเอง แต่เราจะต้องปกป้องเกมรับด้วย และทำให้คู่แข่งต้องเจอกับงานที่ยากกว่าที่เป็นอยู่" คล็อปป์ ร่ายยาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น