วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ลูกชายบาเยสเตรอสหวังเทิร์นโปรตามรอยพ่อหลังเรียนจบ 12bet 28/09/2555




ฆาเวียร์ บาเยสเตรอส ลูกชายคนโตของ เซวี บาเยสเตรอส ยอดตำนานนักกอล์ฟชาวสแปนิชที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีก่อน หวังเดินตามรอยเท้าพ่อโดยเผยว่าตนเองต้องการจะก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟอาชีพในอนาคต หลังจากเรียนจบในด้านกฏหมาย
       
นักกอล์ฟอเมเจอร์วัย 22 ปี เชื้อไม่ทิ้งแถวเพิ่งโชว์ฝีมือคว้าแชมป์กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ อเมเจอร์ รายการ "มาดริด โอเพน" ที่ผ่านเกิด เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมขออุทิศแชมป์รายการดังกล่าวให้กับ เซวี บาเยสเตรอส คุณพ่อที่เสียชีวิตเมื่อเดือนพฤษภาคม 2011 ด้วยวัย 54 ปี หลังต่อสู้โรคเนื้องอกในสมองมายาวนาน
       
โดย ฆาเวียร์ ที่กำลังศึกษาด้านกฏหมายให้สัมภาษณ์กับ "20 มินูตอส" หนังสือแท๊บลอยด์รายวันของสเปน ว่าตนเองอยากก้าวขึ้นมาเล่นกอล์ฟอย่างเต็มตัว "ผมรู้สึกชื่นชอบกอล์ฟอย่างจริงจังและคิดว่าวันหนึ่งต้องไปได้ไกลกว่านี้แน่ ผมมีความกระตือรือล้นที่จะเรียนให้จบทางด้านกฏหมายและไปเอาดีทางด้านกอล์ฟแต่ทั้งหมดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน"
       
อย่างไรก็ดี เมื่อถูกถามว่าตนเองมีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับคุณพ่อบ้างหรือไม่? ลูกชายของ บาเยสเตรอย ตอบว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน บางทีผมอาจจะเป็นผู้สืบทอดการเล่นลูกสั้นมาจากพ่อก็ได้ เขาสอนผมว่าสิ่งเหล่านี้คือส่วนประกอบที่จะทำให้เล่นกอล์ฟได้ดี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น