วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ รอรี่เซ็งวอซซี่ติดแข่งที่ญี่ปุ่นชวดเชียร์หวดไรเดอร์ คัพ 12bet 28/09/2555




รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหมายเลข 1 ของโลกชาวไอริช ถึงคราวเซ็งหลังต้องลงแข่งขันรายการ ไรเดอร์ คัพ ในนามทีมยุโรป ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย. นี้ โดยไร้เงา คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 11 ของโลกชาวเดนส์ และแฟนสาวบินไปเชียร์ถึงขอบสนามเนื่องจากสาวเจ้าติดภารกิจลงแข่งขันอยู่ที่ญี่ปุ่น
       
รายงานข่าวของ เบลฟาสต์ เทเลกราฟ ระบุว่าก่อนที่การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ ไรเดอร์ คัพ ระหว่างทีมสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ และทีมยุโรป แชมป์เก่า จะเริ่มขึ้น เหล่าภรรยาและแฟนสาวของโปรชื่อดังทั้งสองทีม ต่างยกพลกันมาเชียร์สามีและแฟนหนุ่มของตัวเอง ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ กันอย่างแน่นขนัด โดยมีรายงานว่า แว็กซ์ ของฝั่งยุโรป เตรียมสวมเสื้อทีมเป็นสีเดียวกันเพื่อให้กำลังใจหนุ่มๆข้างสนามด้วย
       
อย่างไรก็ตาม รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงมือ 1 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ และลูกทีมของ โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล ในทีมยุโรป ต้องลงแข่งอย่างเดียวดาย เนื่องจากแฟนสาวอย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสอดีตมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก ไม่ได้เดินทางมาเชียร์แฟนหนุ่มข้างสนามเหมือนเช่นเคย เพราะกำลังอยู่ในระหว่างไล่ล่าแชมป์รายการที่ 2 ในฤดูกาลนี้ ในศึก "โทเรย์ แพน แปซิฟิค โอเพน" ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เวลานี้ วอซเนียคกี ที่หล่นมาอยู่มือ 11 ของโลก เตรียมลงหวดรอบ 8 คนสุดท้าย เจอกับ แชมป์เก่า อักนีซกา ราดวานสกา มือ 3 จากโปแลนด์ ในวันที่ 27 ก.ย. นี้ เวลา 17.00น. ส่วนการแข่งขันไรเดอร์คัพ ปีนี้ จะมีบุคคลผู้มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆในแดนลุงแซม เข้ามาชมการแข่งขันและโชว์วงสวิงรายการพิเศษร่วมกับกัปตันทีมทั้งสองฝ่าย อาทิ ไมเคิล เฟลป์ส ตำนานเหรียญทองว่ายน้ำโอลิมปิก, บิล เมอร์เรย์ นักแสดงจอมเก๋าชื่อดัง และ จัสติน ทิมเบอร์เลค ป๊อปสตาร์ขวัญใจสาวๆ อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น