วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เฮอเนสจวกฟีฟ่าอัดโปรแกรมทีมชาติต้นซีซํ่น 12bet 14/09/2555




อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาวิจารณ์การทำงานของฟีฟ่า อีกครั้ง เฉ่งแหลกเป็นเรื่องน่าตลกอย่างเหลือเชื่อที่องค์กรลูกหนังโลก กำหนดโปรแกรมฟาดเกือกเกมทีมชาติแบบถี่ยิบในช่วงเปิดซีซั่นใหม่ ซึ่งไม่มีความเหมาะสมแม้แต่น้อย

เฮอเนส ออกมาวิจารณ์ตารางการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ปล่อยให้มีการแข่งขันในระดับชาติมากมายหลายแมตช์ระหว่างที่ฤดูกาลลูกหนังยุโรป เพิ่งจะเริ่มต้นซีซั่นใหม่

"มันน่าตลกที่เราเพิ่งจะอยู่ในช่วงกลางเดือนกันยายน แล้วก็เพิ่งเล่นเกมลีกไป 2 นัด แต่กลับลงสนามในเกมทีมชาติไปแล้ว 3 แมตช์ มันน่าตลกสิ้นดี" บอสใหญ่แห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ของเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของบาเยิร์น ก็เคยออกมาแสดงความไม่พอใจกับปฏิทินการแข่งขันของฟีฟ่ามาแล้ว ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็เคยก่อให้เกิดความขัดแย้งระหว่างสโมสรในบุนเดสลีกา กับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ในอดีต

สำหรับทัพ "อินทรีเหล็ก" นั้น แพ้ อาร์เจนตินา 3-1 ในเกมกระชับมิตร คาบ้านของตัวเอง ช่วงกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะลงสนามเปิดศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ด้วยการคว้าชัย 2 แมตช์ติดต่อกัน โดยถล่ม หมู่เกาะแฟโร 3-0 และบุกไปเชือด ออสเตรีย 2-1 ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น