วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ไฮย์เกสเชื่อเสือใต้ยังฟอร์มดุได้มากกว่านี้ 12bet 14/09/2555




จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับโอเคกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเาอใต้ ในช่วงออกสตาร์ตซีซั่น แต่มั่นใจยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก เพราะยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุง และยังเล่นไม่ได้ตามขีดความสามารถของตัวเอง

ไฮย์เกส ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมาว่า เขาพอใจอย่างยิ่งกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ แต่ก็เชื่อว่าต้นสังกัดยังสามารถที่จะพัฒนาขึ้นไปได้อีก

 บาเยิร์น คว้าแชมป์เยอรมัน ซูเปอร์คัพ จากการเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และคว้าชัยชนะ 2 นัดรวดในเกมบุนเดสลีกา อย่างไรก็ตาม ไฮย์เกส มั่นใจว่า "เสือใต้" จะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นไปอีกในซีซั่นนี้

 "มันสำคัญที่เริ่มต้นได้ดี ซึ่งคุณไม่สามารถรับประกันได้หลังจากจบทัวร์นาเมนต์ใหญ่ แต่เห็นได้ชัดว่าเรามีช่วงปรี-ซีซั่นที่ยาวนานกว่าปกติ และคุณก็สังเกตเห็นมันในตอนนี้ ทีมมีความกระหาย พวกเขาสู้เต็มที่อีกครั้งและจะดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป รวมถึงในเรื่องสภาพความฟิตของร่างกายด้วย" 

"แต่เรายังมีอีกหลายส่วนให้ปรับปรุง สิ่งต่างๆ ที่เป็นอัตโนมัติ การเปลี่ยนจากรับเป็นรุก เราอยู่ในช่วงกลางของกระบวนการ เรายังอยู่ห่างไกลจากขีดจำกัดของตัวเอง มันยังมีความสามารถอีกมากมายที่ไม่ได้ใช้ออกมา" ไฮย์เกส กล่าว

สำหรับ บาเยิร์น จะลงเล่นเกมบุนเดสลีกา กับ ไมนซ์ ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น