วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เสือเหลืองยิ้มรอยส์ฟิตพร้อมชนห้างยาวันเสาร์นี้ 12bet 14/09/2555




โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ มาร์โค รอยส์ ฟิตทันแน่นอน สำหรับเกมลีกที่จะดวลกับ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ เผยอาการบาดเจ็บตรงเท้าของเจ้าตัวแค่มดกัด

ทัพเสือเหลือง แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมาว่า มาร์โค รอยส์ กองหน้าตัวเก่ง จะฟิตทันลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีก นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์ที่ 15 กันยายนนี้ อย่างแน่นอน ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งได้รับบาดเจ็บตรงเท้าจากการรับใช้ทีมชาติเยอรมนี ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุม ซี นัดที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" บุกไปเชือด ออสเตรีย 2-1 เมื่อวันก่อนก็ตาม

"รอยส์ มีแค่รอยช้ำตรงเท้าเท่านั้น ซึ่งนี่คือผลการตรวจอาการของเขาในวันนี้ (วันพุธ) เพราะฉะนั้นการได้มีส่วนร่วมของเขาในเกมลีกที่จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายแต่อย่างใด" แถลงการณ์ของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ โดย รอยส์ เป็นคนทำประตูขึ้นนำ 1-0 ให้ เยอรมนี ในเกมดังกล่าว

ทั้งนี้ รอยส์ เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน มี 4 แต้ม จากการลงเล่น 2 นัด โดยตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น