วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ประหยัดตั้งเป้าโชว์ฟอร์มแจ่มไทยแลนด์ โอเพ่น 2012 12bet 24/07/2555




ประหยัด มากแสง โปรชื่อดังของไทย ยืนยันเข้าร่วมดวลวงสวิงในศึก” ไทยแลนด์ โอเพน 2012” ที่มีเงินรางวัลให้ช่วงชิงรวม 1 ล้านเหรียญฯ (ประมาณ 32 ล้านบาท) พร้อมตั้งเป้าหวังทำผลงานให้ได้ดีกว่าในปีที่ผ่านมา
       
เจ้าของฉายา “หนุ่มเทอร์โบ” เข้าชิงชัยรอบสุดท้ายในปี 2554 และพ่ายแพ้ให้กับ อันเดร สโตลซ์ ไปสองสโตรก มาในปีนี้ ประหยัด ที่เพิ่งไม่ผ่านตัดตัว เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ณ ประเทศอังกฤษเมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา จะเข้าร่วมแข่งขันอีกครั้ง ณ สนามสุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นรายการที่มีความหมายยิ่งต่อนักกอล์ฟชาวไทยทุกคน
       
“รายการนี้มีความพิเศษต่อผมมาก เราแข่งขันเพื่อชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนของผมก็เป็นผู้สนับสนุนหลักในรายการนี้ด้วย มีโปรไทยเพียงสองคนเท่านั้นที่เคยครองแชมป์ในรายการนี้ แล้วปีที่แล้วผมก็เกือบจะสามารถเป็นคนที่สามที่ทำได้ มันเป็นการขับเคี่ยวที่น่าตื่นเต้นมากกับ อันเดร สโตลซ์ ซึ่งเขาพัตต์ได้เยี่ยม แต่ผมเองกลับทำพลาดไปหลายช็อต ผมชอบสนามสุวรรณแห่งนี้ มันมีความท้าทาย ความยาก แต่ก็มีโอกาสที่จะทำเบอร์ดี้ได้”
       
ทางด้านผลงานของ ประหยัด ที่ผ่านมา เคยคว้าแชมป์ 3 รายการในเจแปนทัวร์ และอีก 6 รายการในเอเชียนทัวร์ และยังคงไม่หยุดที่จะก้าวขึ้นไปเป็นโปรแถวหน้า ซึ่งเขายังคงอยู่ในท๊อป 10 ไปจนสิ้นฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมยังพอใจฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าจะมีจุดด้อยที่การพัตต์ ถ้าผมสามารถทำพัตต์ได้น้อยที่สุด ผมก็น่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ในปีนี้ได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากถ้าผมสามารถทำได้ เพื่อบันทึกลงในประวัติการแข่งขันของผม และเป็นการคว้าชัยต่อหน้าแฟนกอล์ฟชาวไทย”
       
กอล์ฟ ไทยแลนด์ โอเพน นี้จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 9-12 สิงหาคม 2555 ณ สนาม สุวรรณ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ โดยมีนักกอล์ฟทั้งจากวันเอเชีย, ยุโรป และญี่ปุ่น ลงแข่งขัน ร่วมด้วยนักกอล์ฟแถวหน้าของไทย อาทิ ประหยัด มากแสง ถาวร วิรัตน์จันทร์ กิรเดช อภิบาลรัตน์ และพรหม มีสวัสดิ์ นอกจากนี้ยังมี พอล แมคกินลีย์ ชาวไอร์แลนด์ เดวิด โฮเวล เดวิด ฮอร์ซีย์ และริชาร์ด ฟินช์ ชาวอังกฤษ ซึ่งล้วนเคยได้เป็นแชมป์หลายรายการในยูโรเปี้ยน ทัวร์ รวมทั้งชินโกะ คาตายามะ โปรชื่อดังจากญี่ปุ่น จะนำทัพนักกอล์ฟจากเจแปน ทัวร์ กว่า 20 คน ร่วมลงแข่งขันด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น