วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล กระรอกแอบของกินป่วนสนามลูกยางชายหาดอลป. 12bet 24/07/2555




เหล่านักตบลูกยางสาวในวอลเลย์บอลชายหาดของโอลิมปิก 'ลอนดอน เกมส์ 2012' เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เมื่อกระรอกจากสวนใกล้ๆ ในเมืองหลวงแดนผู้ดี เอาผลไม้เปลือกแข็งที่เก็บได้มาซ่อนไว้ใต้ทราย ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องทำความสะอาดเก็บไปทิ้งอยู่เนืองๆ


บรรดานักวอลเลย์บอลชายหาดหญิง ของศึก โอลิมปิก "ลอนดอน เกมส์ 2012" ประสบปัญหาระหว่างฝึกซ้อม จากการที่มีผลไม้เปลือกแข็งที่เหล่ากระรอกน้อยใหญ่นำมาฝังไว้ใต้ผืนทราย ตามรายงานของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมแฉของอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สนามซ้อมทั้ง 6 แห่ง และ สนามที่ใช้อุ่นเครื่องอีก 2 แห่ง รวมไปถึงห้องรับรอง 1 แห่ง ถูกสร้างอยู่บนผืนทราย ที่สวน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ริมทะเลสาบใกล้พระราชวัง บัคกิ้งแฮม โดยบรรดากระรอกนำผลให้เปลือกแข็งและผลต้นโอ๊ก มาซ่อนไว้ในผืนสนาม จนนักกีฬาสาวๆในชุดบิกินี่ ต้องหน้าบูดบึ้งเมื่อย่ำเท้าไปเจอกับของเหล่านี้เข้าแต่ยังโชคดีที่ สนามแข่งหลักความจุ 15,000 ที่นั่งใกล้กับฮอร์สการ์ดส์ พาเรด หรือ ลานสวนสนามม้า ไม่ได้ผลกระทบใดๆ

ด้านแหล่งข่าวในมหกรรมกีฬาครั้งนี้กล่าวว่า "มันดูบ้าๆบอๆ แต่ก็เป็นเรื่องจริงนะ ดูเหมือนว่าเจ้ากระรอกจะบุกเข้ามาในสนาม แล้วพวกมันก็ทั้งซ่อนและหย่อน ผลไม้เปลือกแข็งไว้ แต่มันก็ไม่ส่งผลกับการแข่งเพราะทรายจะถูกคราดอยู่เป็นประจำ"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น