วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล โคบี้เชื่อกาซอลยังไม่ทิ้งเลเกอร์สไปไหน 12bet 24/07/2555




โคบี้ ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เชื่อมั่นว่า เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดทีมชาตเสปน จะได้ปักหลักในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ต่อไป แม้เคยมีกระแสไม่พอใจกันอยู่
       
การที่ แอลเอ เลเกอร์ส บ้อท่าตกรอบแรกเพลย์ออฟฝั่งตะวันตก 2 ปีซ้อน ทำให้ โคบี ไบรอันท์ ให้สัมภาษณ์สื่อทำนองไม่พอใจ เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดร่างใหญ่แต่ใจมด จนมีกระแสผู้เล่นจากแดนกระทิงดุ ส่อโดนเทรดหลายครั้งหลายหน
       
อย่างไรก็ดี ล่าสุด โคบี เผยกับสื่อที่สเปน หลังพา "ดรีมทีม" สหรัฐอเมริกา อุ่นเครื่องพิชิต อาร์เจนตินา 86-80 คะแนน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำนองเชียร์ กาซอลผู้พี่ สร้างผลงานกับเลเกอร์ส "ตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ (แอลเอ) กาซอล ก็จะอยู่ที่นั่น"
       
ด้าน มาร์ค สไตน์ นักข่าวของ "อีเอสพีเอ็น" (ESPN) สื่อดังแดนมะกันเชื่อว่า โคบี เริ่มเห็นโอกาสที่ เลเกอร์ส จะกลับมาผงาดลุ้นแชมป์ NBA "การสนับสนุนของ โคบี เป็นเสียงกระซิบให้ได้ยินว่าทีมกำลังตื่นเต้นไปกับการได้ผนึกกำลัง เพา (กาซอล) และสตีฟ แนช"
       
ขณะที่ กาซอล วัย 32 ปี ที่เคยช่วยงาน โคบี คว้าแชมป์เมื่อปี 2007-08 โพสต์ข้อความขอบคุณทีมเมท "ขอบคุณ โคบี เป็นเรื่องน่ายินดีที่จะได้เล่นกับคุณหลังเกมนี้ (สเปน มีคิวเปิดบ้านอุ่นเครื่อง ดรีมทีม คืนวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ก่อนไปชิงชัยกันในลอนดอนเกมส์ 2012)"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น