วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล พาร์เกอร์เตรียมฟัน 15ล.หากรับตัดสินไฟต์บราวน์-เดร็ค 12bet 21/07/2555




โทนี่ พาร์เกอร์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส มีสิทธิ์รับทรัพย์ไปเหนาะๆ ถึง 15 ล้านบาท หากเขาตัดสินใจรับงานเป็นกรรมการให้ไฟต์ดวลกำปั้นระหว่าง คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีจอมซ่า กับ เดร็ค แร็ปเปอร์หนุ่มคนดัง สืบเนื่องจากเหตุวิวาทของทั้งคู่กลางไนท์คลับเมื่อเดือนที่แล้ว


เดมอน เฟลด์แมน ผู้จัดการชกมวยคนดัง ประกาศพร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าจ้างให้ โทนี่ พาร์เกอร์ การ์ดจอมเก๋าของ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ทีมดังในศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ ถึง 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 15 ล้านบาท) หากเขายอมรับหน้าที่เป็นกรรมการเฉพาะกิจในการดวลกำปั้นระหว่าง คริส บราวน์ นักร้องอาร์แอนด์บีหนุ่มเลือดร้อน กับ เดร็ค ฮิพฮอพหนุ่มชาวแคนาเดี้ยน

พาร์เกอร์ ได้รับบาดเจ็บจากการโดนลูกหลงขณะเข้าไปอยู่ท่ามกลางเหตุวิวาทระหว่าง 2 นักร้องหนุ่มคนดังกับพรรคพวก กลางไนท์คลับดังในนครนิวยอร์ก ช่วงกลางเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ การ์ดวัย 30 ปี ตัดสินใจยื่นฟ้องไนท์คลับแห่งนี้ ด้วยเหตุที่ว่าทางไนท์คลับรู้อยู่แล้วว่า บราวน์ กับ เดร็ค มีปัญหากันอยู่ แต่ยังปล่อยให้ทั้งคู่เข้ามาในไนท์คลับในเวลาเดียวกัน

เฟลด์แมน เพิ่งเสนอค่าจ้างให้ บราวน์ กับ เดร็ค คนละ 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 150 ล้านบาท) ให้มาดวลกำปั้นกัน 3 ยก ยกละ 1 นาที และตอนนี้เขาต้องการให้ พาร์เกอร์ มาเป็นกรรมการ โดยกล่าวว่า "ผมตั้งใจจะให้ โทนี่ เป็นกรรมการ นี่เป็นตัวเลือกที่เป็นกลางที่สุด เราจะให้ พาร์เกอร์ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ และบริจาคอีก 500,000 เหรียญสหรัฐฯ ให้องค์กรการกุศลตามที่เขาต้องการ หากเขารับงานนี้"

ทั้งนี้ เฟลด์แมน หวังว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นได้ราวๆ เดือน ต.ค.นี้ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับอย่างเป็นทางการจากทั้ง เดร็ค และ บราวน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น