วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เซเรน่าเผยถอนหวดวอชิงตันฯเพราะเร่งฟิตไปอลป. 12bet 21/07/2555




เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตชาวมะกัน เผยตัดสินใจถอนตัวออกการการลงแมตช์อุ่นเครื่องในบ้านเกิด เพื่อพักรักษาอาการหลังเดี้ยงอย่างเต็มที่ ก่อนเดินทางมาคว้าลุ้นคว้าเหรียญทองประวัติศาสตร์ในลอนดอน เกมส์ ช่วงปลายเดือนนี้


เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสสาวชาวอเมริกัน ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากการลงสนามในรายการพิเศษในศึก วอชิงตัน คาสเทิ่ลส์ เพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บหลัง ซึ่งน่าจะไม่ทำให้เธอพลาดจากการแข่งขันเทนนิส โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศสหราชอาณาจักร ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นวันที่ 27 กรกฎาคม - 12 สิงหาคมนี้

แร็กเกตวัย 30 กะรัต เพิ่งคว้าแชมป์วิมเบิลดัน ซึ่งเป็นแชมป์แกรนด์สแลม รายการที่ 14 ของตัวเอง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน กล่าวว่า "ฉันผิดหวังที่ฉันไม่สามารถเห็นแฟนๆของตัวเองที่วอชิงตัน ดีซี ได้ แต่ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะไปชิงเหรียญทองในลอนดอน"

เซเรน่า ประกาศว่าเธอจะถอนตัวออกจากการแข่งขันเวิลด์ ทีม เทนนิส ในวอชิงตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมีวีนัส วิลเลี่ยมส์ พี่สาวของเธอ ลงสนามทำการแข่งขันแทน

สำหรับทีมเทนนิสแดนลุงแซมนั้น ยังไม่เคยคว้าแชมป์โอลิมปิก ในประเภทเดี่ยวมาก่อนเลย ซึ่งเซเรน่า หวังว่า เธอจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศได้ ในการดวลแร็กเกตที่กรุงลอนดอน ซึ่งจะประเดิมสนามวันที่ 28 กรกฎาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น