วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เมอร์เรย์ลั่นขอแก้ตัวสร้างผลงานในอลป. 12bet 21/07/2555




แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 4 ของโลกชาวสกอต เชื่อศึก โอลิมปิก 2012 ที่ประเทศอังกฤษจะเป็นเวทีแก้ตัวที่ยอดเยี่ยมของตัวเองหลังจากต้องอกหักพ่ายต่อ โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ ในรอบชิงชนะเลิศศึกแกรนด์สแลมวิมเบิลดัน ที่ผ่านมา
       
หวดวัย 25 ปี ที่ตั้งความหวังจะซิวแกรนด์สแลมแรกให้ได้ที่บ้านเกิดตัวเอง ในรายการ วิมเบิลดัน ที่สังเวียนออล อิงแลนด์ คลับ ทว่าต้องน้ำตาตกหลังจากพ่ายแพ้ต่อ โรเจอร์ เฟดเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสแดนนาฬิกา 3-1 เซต 4-6, 7-5, 6-3, 6-4 เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา
       
โดย เมอร์เรย์ มองว่าการแข่งเทนนิสในเวทีโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ที่จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 27 ก.ค. ถึง 12 ส.ค. นี้ จะเป็นโอกาสดีที่จะลบฝันร้ายในพร้อมลืมความผิดหวังในศึก วิมเบิลดัน ซึ่งตลอดช่วง 2 อาทิตย์ที่หลังทัวร์นาเมนต์ตนเองพยายามตัวซ้อมให้ดี และจะต้องไม่คิดถึงความพ่ายแพ้ในแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมา
       
"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดี โอลิมปิก มาต่อจากโปรแกรม วิมเบิลดัน ผมผลักดันตัวเองและเพิ่มแรงจูงใจสำหรับการกลับมาเล่นที่นี่โดยไม่นึกถึงความพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศ ตอนนี้ผมดีขึ้นมากและฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมีการฝึกซ้อมที่ดี ตีลูกได้ดีขึ้นและน่าตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาที่คอร์ตอีกครั้ง" หวดชาวสกอต กล่าว
       
และเมื่อถูกถามย้ำถึงการกลับมาที่ เซนเตอร์ คอร์ต ในออล อิงแลนด์ คลับ ซึ่งแมตช์ล่าสุดที่ผ่านมา เมอร์เรย์ พ่ายให้กับ "เฟดเอ็กซ์" แบบหมดรูปและต้องร้องไห้ออกมาแบบไม่อายใคร เหตุการณ์ดังกล่าวจะมีผลต่อสภาพจิตใจหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า "ผมคิดว่ามันเกี่ยวกันเล็กน้อยและจากนี้ผมคิดถึงแต่การแข่งในโอลิมปิก เพราะหลังจากจบทัวร์นาเมนต์นั้นทุกสิ่งมันผ่านไปเร็วมาก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น