วันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล หลินรับเหลือเชื่อได้ยัดห่วงให้ร็อคเก็ตส์ 12bet 21/07/2555




เจเรมี หลิน การ์ดสตาร์อเมริกันเชื้อสายไต้หวัน แทบไม่เชื่อได้มานั่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ทีมแรกในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่เคยให้โอกาสร่วมซ้อมหลังจบจากมหาวิทยาลัยฮาร์เวิร์ด
       
หลังจากที่ นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัดไม่สู้ค่าตัว 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ในสัญญา 3 ปี ทำให้ หลิน ซูเหา หรือ เจเรมี หลิน ได้โอกาสกลับมายัดห่วงกับ "จรวด" ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ อย่างเป็นทางการ
       
ซึ่ง "เจ-หลิน" ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น "มันเหลือเชื่อมากกับสิ่งที่ผมไม่คาดว่าจะเกิดขึ้นได้ ผมยังจดจำสิ่งที่ผมทำได้ก่อนหน้านี้ แต่ ณ ตอนนี้ถือว่าผมได้พรอันวิเศษ เพราะไม่เชื่อว่าตัวเองได้กลับมาอยู่ที่นี่ ผมตื่นเต้นและอยากขอบคุณมากจริงๆ"
       
"สำหรับคำถามที่ว่าเป็นอย่างไรในตลาดฟรีเอเยนต์ ว่าจะได้อยู่ทีมไหนนั้น ก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม ผมไม่รู้ว่าใครสนใจผมบ้าง แต่ก็รับรู้เมื่อได้กลับมาที่นิวยอร์ก ซึ่งตอนนั้นตลาดเปิดแล้ว ผมทราบว่า นิวยอร์ก นิกส์ น่าจะสู้ราคา แต่ผมก็ตื่นเต้นกับทั้งโอกาสที่นิวยอร์ก และฮุสตัน หยิบยื่นให้" การ์ดจ่ายวัย 23 ปี ทิ้งท้าย
       
ด้าน ดาริล โมรีย์ ผู้จัดการทั่วไป ร็อคเก็ตส์ ยอมรับ เลสลีย์ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของทีมอยากเห็น "เจ-หลิน" กลับสู่ถิ่นโตโยต้า เซ็นเตอร์ "เขาแทบจะฆ่าผม มร.อเล็กซานเดอร์ เป็นเจ้าของทีมที่ยอดเยี่ยม รู้ว่าเราต้องทำอะไรให้ดีขึ้น ปรับปรุงอะไรกันบ้าง หลายคนมองว่าเราผิดพลาดไปในอดีต (ไม่เซ็นสัญญาอาชีพให้ หลิน) แต่เราก็แก้ไขอะไรได้อย่างรวดเร็ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น