วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ตบชายหาดอลป.ส่อแววจืดเหตุหนาวจนใส่บิกินี่ไม่ได้ 12bet 17/07/2555




สนามวอลเลย์บอลชายหาดศึก โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม นี้ มีหวังคนโหลงเหลง เนื่องจากนักกีฬาอาจจะใส่กางเกงขายาวปิดส่วนเว้าส่วนโค้งลงทำการแข่งขัน เพราะอากาศที่หนาวเหน็บ






       
มีรายงานว่า สภาพอากาศที่ประเทศอังกฤษช่วงนี้ของทุกปี ซึ่งปีนี้ตรงกับการแข่งขัน โอลิมปิก จะต่ำกว่า 16 องศาเซลเซียส ส่งผลกระทบต่อการแข่งขันกลางแจ้งอย่างกีฬาวอลเลย์บอลชายหาด ที่ปกติจะฝ่ายหญิงจะนุ่งบิกินี จึงเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถดึงดูดผู้ชมได้อย่างล้นหลาม
       
นักกีฬาหญิงของทัพ สหราชอาณาจักร อย่าง ชัวนา มัลลินส์ วัย 27 ปี กล่าวว่า “ด้วยอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 16 องศาเซลเซียส ทำให้เราได้รับอนุญาตให้ใส่เลกกิงและเสื้อแขนยาว” ส่วน ซารา แดมป์นีย์ วัย 26 ปี เผยว่า “สำหรับอากาศที่เลวร้ายเช่นนี้อาจจะส่งให้เราได้เปรียบยามเจอกับคู่ต่อสู้จาก บราซิล เพราะเราสามารถเล่นท่ามกลางสายฝนได้ดี”
       
โดยแหล่งข่าวคนสนิท เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ กล่าวว่า “ท่านต้องการสนุกกับการชมกีฬาทุกประเภท เพื่อดูทุกคนรีดศักยภาพที่ดีที่สุดและไม่อยากให้อากาศเป็นอุปสรรคโดยเฉพาะการแข่งวอลเลย์บอลชายหาด โชคร้ายเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถรับมือหรือจัดการได้เลย แน่นอนว่าคงส่งผลกระทบต่อการแข่งขันโอลิมปิก ครั้งนี้ ซึ่งรัฐบาลก็จะจับตาดูเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น