วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เซเรน่ารับคำใจเย็นไม่วีนแตกในยูเอส โอเพ่นอีก 12bet 17/07/2555




เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน รับปากผ่านสื่อว่าจะพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเองไม่แแสดงอาการเหวี่ยงวีนใส่เจ้าหน้าที่ข้างสนามในศึกแกรนด์สแลมส่งท้ายปีที่บ้านเกิด “ยูเอส โอเพน 2012” หลังตกเป็นที่วิจารณ์ของแฟนหวดไปทั่วจากวีรกรรมในอดีตที่ผ่านมา



       
ย้อนกลับไปในศึกสแลม ยูเอส โอเพน 2009 หวดหญิงวัย 30 ปี เคยต่อว่า ผู้กำกับเส้นหญิงชาวญี่ปุ่นด้วยคำพูดหยาบคายจนโดนสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) ปรับเงินราว 6 ล้านบาท แถมโดนทัณฑ์บนเป็นเวลา 2 ปี ก่อนเว้นวรรคกลับมาก่อวีรกรรมต่อว่าแชร์อัมไพร์ ที่สั่งตัดแต้มเธอหลังไปตะโกนรบกวนสมาธิของ ซาแมนธา สโตเซอร์ คู่หวดในรอบชิงชนะเลิศปี 2011 และโดนปรับเงินอีก 6 หมื่นบาท
       
ทั้งนี้ วีรกรรมดังกล่าวกลายเป็นกระแสให้บรรดาสื่อกล่าวถึงอดีตมือ 1 โลกรายนี้ว่าเป็นบุคคลไม่น่าคบคนหนึ่ง ล่าสุด เซเรนา ที่เพิ่งป้องกันแชมป์หวดรายการ “แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค” ที่บ้านเกิดได้เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็เปิดเผยถึงเรื่องนี้อย่างติดตลกพร้อมกับพยายามรับปากว่าจะไม่เหวี่ยงใส่ใครอีกในสแลมยูเอสฯ ปีนี้
       
“หากใครทำให้ฉันรู้สึกโกรธขึ้นมา แน่นอนว่า ฉันจะต้องตอบโต้กลับไปบ้าง อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของฉันในปีนี้คือจะพยายามทำใจให้เย็นลงหากสามารถทำได้” แชมป์แกรนด์สแลม 14 สมัย กล่าวทั้งรอยยิ้ม “แต่ทั้งนี้ หากฉันทำไม่ได้ขึ้นมา ก็คงต้องมีการโวยวายขึ้นมาแบบเดียวกับเมื่อ 3 ปีก่อน แบบช่วยไม่ได้เช่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น