วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล อัลเลนทำซึ้งซื้อโฆษณา นสพ.กล่าวขอบคุณแฟนเซลติกส์ 12bet 17/07/2555




เรย์ อัลเลน ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋าลงทุนซื้อโฆษณาเต็มหน้าหนังสือพิมพ์ "บอสตัน โกลบ" ฉบับวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณแฟนๆ บอสตัน เซลติกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่ให้การสนับสนุนตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา
       
ย้ายจาก ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ มาเล่นให้ บอสตัน เซลติกส์ เมื่อปี 2007 ก่อนผนึกกำลัง พอล เพียร์ซ และเควิน การ์เน็ตต์ (ย้ายมาจาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส ปีเดียวกัน) เป็นบิ๊กทรี ช่วยนำต้นสังกัดใหม่ครองแชมป์ NBA ได้ในทันทีเมื่อปี 2008
       
อย่างไรก็ดี ล่าสุด อัลเลน ตัดสินใจออกจากถิ่นทีดี การ์เดน ไปเซ็นสัญญา 3 ปีกับ ไมอามี ฮีท แชมป์ NBA ทีมล่าสุด ทั้งนี้การ์ดวัย 36 ปี ไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนๆ "เขียวขาว" ด้วยการซื้อแอดฯ โฆษณาหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นชั้นนำในบอสตัน
       
โดยข้อความที่ อัลเลน เขียนไว้ในโฆษณามีดังนี้ "สำหรับ 5 ปีที่ผ่านมา เราถือเป็นครอบครัว ผมเป็นเกียรติยิ่งที่จะเรียกบอสตันว่าบ้าน เรารักที่จะอาศัยในเมืองแห่งนี้ กลายเป็นสมาชิกครอบครัวเซลติกส์ เป็นส่วนหนึ่งในชุมชน นี่ถือเป็นความรักและกำลังใจที่จะอยู่กับผมตลอดไป ผมอยากขอบคุณบอสตัน สำหรับการเดินทางอันเหลือเชื่อที่ผ่านมา จากใจของผมเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น