วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ตำรวจรวบคิดด์ฐานเมาแล้วขับเสยเสาโทรศัพท์ 12bet 16/07/2555



เจสัน คิดด์ การ์ดจอมเก๋าของ นิวยอร์ก นิกส์ โดนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์รวบตัว โทษฐานที่เจ้าตัวถูกสงสัยกรณีเมาแล้วขับ จากเหตุการณ์ที่เขาดันบึ่งรถไปจูบกับเสาโทรศัพท์ เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การ์ดวัย 39 ปี ได้ประกันตัวเองออกไปแล้ว ขณะที่เขาเองก็ไม่ได้รับบาดเจ็บหนักแต่อย่างใด


สื่อในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา รายงานว่า เจสัน คิดด์ การ์ดประสบการณ์สูงของ นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ สหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) จากกรณีที่มีการสงสัยว่า เขาขับรถในขณะมึนเมา ภายหลังเกิดเหตุการณ์ที่เขาขับรถชนข้างทาง


จ่าสิบเอก ไมเคิ่ล เบิร์นส์ เจ้าหน้าที่ตำรวจในย่านชานเมืองเซาธ์แฮมป์ตัน เปิดเผยกับ "นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์" สื่อท้องถิ่นว่า คิดด์ ถูกรวบตัว ภายหลังที่เขาซิ่งรถ คาดิลแล็ค เอสคาลาเด้ คู่ใจ ไปจูบกับเสาโทรศัพท์เข้าอย่างจัง โดยการ์ดเจ้าของแหวนแชมป์เอ็นบีเอ 1 วง ไม่สามารถดิ้นหลุดจากเรื่องในครั้งนี้ไปได้ เพราะเขาเป็นคนเดียวที่อยู่ในรถนั่นเอง


ทั้งนี้ คิดด์ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในท้องถิ่น ซึ่งใกล้กับบ้านพักของเขาในย่านแฮมป์ตัน ขณะที่ "นิวยอร์ก โพสต์" สื่ออีกรายในนิวยอร์ก ระบุว่า การ์ดวัย 39 ปี ถูกปล่อยตัว หลังจากที่เขาประกันตัวเองออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น