วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เซเรน่าเฆี่ยนมือรองบ่อนฟาดแชมป์แบงค์ ออฟ เวสต์ 12bet 16/07/2555


เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ป้องกันแชมป์เทนนิส "แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค" ที่บ้านเกิด ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ โคโค แวนเดอเวจ หวดมือรองบ่อน ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา
       
เทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการ "แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค" ชิงเงินรางวัลรวม 740,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 22.2 ล้านบาท) ณ เมืองสแตนฟอร์ด ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 15 ก.ค. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของรายการจากสหรัฐ และ โคโค แวนเดอเวจ รุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ
       
ปรากฏว่า ทั้งคู่สู้กันได้อย่างสูสีแต่เป็น อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ใช้ความเก๋าเกมกว่าปิดแมตช์เอาชนะ แวนเดอเวจ ที่มาแข่งในฐานะมือลัคกีลูสเซอร์ ไปได้ 2-0 เซต 7-5 และ 6-3 โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง 27 นาที ป้องกันแชมป์รายการนี้ไว้ได้อีกครั้ง และเป็นแชมป์ที่ 43 ในการเล่นเทนนิสอาชีพ พร้อมรับเงินรางวัลกลับบ้าน 96,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 2.8 ล้านบาท)
       
"ฉันดีใจจริงๆ ที่ทำสำเร็จ ดีใจที่ได้มาเล่นที่นี่มันเป็นแมตช์ที่ยากมาก ฉันเพิ่งแข่งที่วิมเบิลดัน และต้องปรับตัวหลายอย่าง ร่วมถึงมีอาการเจ็ทแล็คเล็กน้อย แจ่ฉันเล่นได้ดีจนเป็นผู้ชนะ ตอนนี้ฉันต้องการเก็บตัวที่อเมริกาต่อไปเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับกลับแข่งโอลิมปิก ที่ลอนดอนอีกครั้ง" เซเรนา ที่ลงแข่งด้วยชุดแฟชันเขียวสะท้อนแสง กล่าว
       
ขณะที่ โคโค แวนเดอเวจ ที่ทำผลงานดีเกินคาดในทัวร์นาเมนต์นี้ เผยว่า "มันน่าตื่นเต้นจริงๆ ที่ฉันได้มาเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ฉันหวังว่าจะรักษาฟอร์มดีแบบนี้ให้ได้ไปจนถึง ซัมเมอร์ ฉันชื่นชอบการเล่นบนฮาร์ดคอร์ตมาก และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงแข่ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น