วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล แอลบีเจลั่นพร้อมพามะกันฯบู๊ยัดห่วงอลป. 12bet 10/07/2555




เลอบรอน เจมส์ ไม่หวั่นใจ แม้ว่าจะโดนจับลงเล่นในตำแหน่งไหนในดรีมทีมสหรัฐฯ ชุดลุยโอลิมปิก 2012  ซึ่งไมค์ ชูเชฟสกี หัวหน้าโค้ช ชี้ว่าผู้เล่นแต่ละคนในชุดนี้กำลังอยู่ในช่วงที่สุดยอดของอาชีพยัดห่วงแล้ว


“ผมไม่มีตำแหน่งแน่นอน แค่ใส่ผมลงไปในสนามก็พอ บทบาทของผมคงคล้ายกับที่เล่นให้ไมอามี ฮีท ทำอะไรก็ตามเพื่อให้ได้ชัยชนะมา ถ้าเราต้องการเล่นวงใน ก็จะลุยวงในกัน แต่ถ้าเราอยากเล่นสมอลบอล ก็จะใช้การ์ดจ่ายเป็นหลัก”
       
สำหรับ เลอบรอน คราวนี้ไม่มีเพื่อน “บิ๊กทรี” ในทีมฮีทไปด้วย เนื่องจาก ดีเวย์น เหว็ด การ์ดคู่ใจมีคิวผ่าตัดเข่า ขณะที่ คริส บอช สามารถหุบไปยืนเซ็นเตอร์ได้ ก็ดันเลือกพักอยู่บ้าน เพราะอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อท้องช่วงปลายเพลย์ออฟ เมื่อผนวกรวมกับกำลังหลัก “ดรีมทีม” ที่ถอนตัวก่อนหน้านี้ทั้ง เดอร์ริค โรส พอยท์นการ์ดตัวความหวัง และดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์จอมแกร่ง
       
ขณะที่เควิน ดูแรนท์ สมอลฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ บ่ยั่นปัญญาดังกล่าวเช่นกัน “คาร์เมโล แอนโธนีย์ สามารถลุยและเล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ได้ ขณะที่ เลอบรอน ก็เล่นได้หมด ผมไม่รู้ว่าตัวเองปักหลักวงในได้หรือไม่ แต่นอกนั้นผมเล่นได้หมด หลายคนบอกว่าเรามีผู้เล่นที่ไม่สูงนัก แต่อย่าลืมว่าทีมมีความว่องไว ใครจะมาหยุดเราได้”
       
สุดท้าย โคลันเจโล เอ่ยปากเองว่า “ณ ปัจจุบันผู้เล่นชุดนี้อยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยมในอาชีพ แกร่งและเป็นนักบาสฯ ที่ดีขึ้น ที่สำคัญมีเยอะแยะไปที่ผู้เล่นสูง 6 ฟุต 9 นิ้ว หรือ 6 ฟุต 10 นิ้ว จะเล่นได้ดีกว่าพวก 7 ฟุต เราเคยเห็น เบล็ค กริฟฟิน ประกบกับ มาร์ค กาซอล (เซ็นเตอร์ทีมชาติสเปน) มาแล้ว ทั้งนี้ เรายังมีกลุ่มการ์ดที่มีความว่องไว”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น