วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล อิบากาเชื่อยัดห่วงกระทิงดีพอต่อกรดรีมทีมแน่ 12bet 10/07/2555




เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ดจอมแกร่งเชื้อสายคองโก เชื่อมั่นขุนพล “กระทิงดุ” สเปน ดีพอที่จะต่อกร “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกา เต็งจ๋าศึกบาสเกตบอลชายในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ นี้ ได้แน่นอน


โดนไล่อัดในรอบชิงชนะเลิศเมื่อ 4 ปีก่อนที่ปักกิ่งเกมส์ สำหรับ สเปน ในความพ่ายแพ้ที่มีต่อ สหรัฐฯ 107-118 คะแนน มาคราวนี้ “แอร์ คองโก” เซิร์จ อิบากา ซึ่งเล่นในเอ็นบีเอ (NBA) เชื่อว่า ทัพยัดห่วง “กระทิงดุ” มีศักยภาพในการลุ้นเหรียญทองลอนดอนเกมส์ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคม ไม่แพ้ตัวเต็งอย่าง “ดรีมทีม” แต่อย่างใด
       
โดย อิบากา เผยว่า “พวกเขา (ดรีมทีม) ก็เหมือนเรา พวกเขามียอดผู้เล่นพรสวรรค์เหมือนกัน แม้ทีมชุดนี้ของสหรัฐฯ แตกต่างไปจากเมื่อปี 2008 แต่ก็ยังถือว่ายอดเยี่ยมอยู่ สำหรับ สเปน ไม่มีเวลาพักอะไรกันมากมายแล้ว เราต้องหาจังหวะของเกมให้ได้ในเกมอุ่นเครื่อง (มีคิวพบ สหราชอาณาจักร คืนวันที่ 9 ก.ค.นี้)”
“ทั้งนี้ ความกังวลเดียวที่มี คือ การเตรียมความพร้อมของตัวเราเองเท่านั้น เพราะหนทางยาวไกลกว่าจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือ การใส่ลงไปทั้งหมดในเกมการแข่งขัน” พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด วัย 22 ปี ของโอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทิ้งท้าย
       
สำหรับ สเปน โอลิมปิกเกมส์ 2012 ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ออสเตรเลีย, บราซิล, จีน, สหราชอาณาจักร (เจ้าภาพ), และรัสเซีย โดย “กระทิงดุ” ประเดิมสนามชน จีน วันที่ 29 กรกฎาคม ส่วน สหรัฐฯ อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส, ตูนิเซีย, ลิทัวเนีย รวมทั้ง ไนจีเรีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น