วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

'โรนัลโด' รับสุดกริ้ว ตัวเองทำหมูหกชวดฝังโคนม




"คริสเตียโน โรนัลโด" ยอมรับโมโหตัวเองสุดๆ หลังพลาดสองโอกาสทองในเกมกับเดนมาร์ก ก่อนที่ทีมชาติโปรตุเกสจะยังเป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด 3-2…


สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 13 มิ.ย. ว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ยอมรับโมโหกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังพลาดสองโอกาสหลุดเดี่ยวในเกมนัดที่ 2 ของศึกยูโร 2012 กลุ่มบี ที่เฉือนเอาชนะเดนมาร์กหวุดหวิด 3-2 จากประตูชัยของ ซิลเวสตรี วาเลรา ซุปเปอร์ซับในช่วงท้ายเกม นาที 87 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือการที่ทีมสามารถคว้าสามแต้ม และยังรักษาโอกาสเข้ารอบเอาไว้ได้ต่อไป


"ใช่ ผมยอมรับว่า ผมโกรธตัวเองเหมือนกันที่พลาดโอกาสพวกนั้น ผมน่าจะทำได้ดีกว่า แต่สิ่งสำคัญคือการที่เรายังรักษาโอกาสเข้ารอบไว้ได้ และตอนนี้เราต้องชนะในเกมต่อไป"

"ตอนที่นำ 2-0 เราคิดว่าเราน่าจะกำชัยชนะเอาไว้ในมือได้แล้ว และเรามีโอกาสยิงลูกที่สามเพื่อปิดเกม แต่เรากลับทำไม่ได้ ขณะที่ช่วงท้าย เราเจองานที่ยากลำบากเช่นกัน แต่อย่างน้อยวันนี้เราก็มีโชคที่เราไม่มีในเกมกับเยอรมนี และเราเอาชนะไปได้สำเร็จ" โรนัลโด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น