วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

สื่อแฉจ่าแฮร์รี่ลาไก่วันพฤหัสบดีนี้




สื่อผู้ดีปูดข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า เตรียมลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพฤหัสบดีนี้ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ล้มเหลวไม่เป็นท่า แถม สเปอร์ส ทำใจแล้ว และเตรียมควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับนายใหญ่ตาปรือด้วย

         "สกายสปอร์ตส์" สื่อดังประเทศอังกฤษ ตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ เตรียมที่จะโบกมือลา "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) หลังจากร่วมหัวจมท้ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน มานานเกือบ 4 ปี

         ช่วงที่ผ่านมา มีการคาดเดาอนาคตของ เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ มาตลอด นับตั้งแต่ที่จบฤดูกาล 2011-12 โดยมีรายงานว่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายเริ่มตึงเครียดตลอดช่วงการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสัญญาฉบับเดิมของ กุนซือวัย 65 ปี จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ต้องการข้อเสนอระยะยาวจากต้นสังกัด

         ก่อนหน้านี้ "จ่าแฮร์รี่" เผยว่า ตนไม่เคยมีปัญหากับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส และยังปฏิเสธข่าวลือช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า ต้องการที่จะลาออกจากตำแหน่งด้วย กระนั้น แม้กุนซือลูกชายหล่ออยากที่จะอยู่กับ "ไก่เดือยทอง" ต่อไป แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ สเปอร์ส ตัดสินใจที่จะแยกทางกับอดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ หลังจากที่มีการเจรจากันระหว่าง เลวี่ และ เร้ดแน็ปป์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

         ทั้งนี้น่าจะเป็นไปได้ว่า การเจรจาดังกล่าวคงเป็นเรื่องของการจ่ายเงินค่าชดเชย และ เร้ดแน็ปป์ คงจะออกมาประกาศลาออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีนี้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น