วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตอร์เปิดใจค้าแข้งกับสิงห์บลูส์สุดเลวร้าย by12bet




เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี รับฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งของเขากับ "สิงห์บลูส์" แม้จะได้แชมป์ถ้วยใบโตยุโรป แต่สุดท้ายตอนนี้อยากที่จะเจรจากับต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง เปรยหากไม่มีความสุขก็คงต้องไป


        เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 เปิดใจถึงช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดกับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งต้องการความชัดเจนจากต้นสังกัดเกี่ยวกับอนาคตของตน

        "เอล นินโญ่" ยอมรับว่า ตนเองผิดหวังอย่างมากที่ไม่ได้เป็นตัวจริง ในเกมชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค นัดชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รวมทั้งหากไม่ได้แรงสนับสนุนจากแฟนบอลในช่วงฤดูกาลที่แสนยากลำบาก ตนคงจะยอมแพ้ไปแล้ว

        หัวหอกเลือดกระทิง กล่าวว่า "ฤดูกาลนี้ผมรู้สึกว่า มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผมไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมรู้สึกว่าพวกเขาดูแลผมในแนวทางที่ผมไม่ได้คาดหวังเอาไว้เลย ไม่ใช่แนวทางที่เราพูดเกี่ยวกับตอนที่ผมเซ็นสัญญากับสโมสรนี้ เรามีการพูดคุยหลายๆ เรื่อง และเมื่อจบฤดูกาล เราคงจะต้องเจรจากัน เพื่อมองว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นกับอนาคตของผม เพราะประสบการณ์ที่ผมได้รับในปีนี้ก็คือ ผมไม่มีบทบาทอะไรเลย"

        "มีอยู่ครั้งหนึ่งผมคิดว่า ผมคงจะต้องไป เมื่อผมไม่มีความสุข ชัยชนะในมิวนิคช่วยชดเชยได้พอสมควร แต่ผมอยากให้พวกเขาบอกกับผมว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นเกี่ยวกับอนาคตของผม ตอนนี้ ใช่เลย ผมรู้สึกว่า ฟุตบอลมันช่างมีคุณค่าที่จะพยายาม แต่ผมมีช่วงเวลาที่แสนเลวร้าย มันเลวร้ายกับอาชีพของผม และผมไม่อยากที่จะให้สิ่งเหล่านี้กลับมาอีกครั้ง" ตอร์เรส ซึ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคม 2011 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น