วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เดอบัวร์ปลื้มหงส์สนแต่ไม่คิดย้ายไปคุม by 12bet




แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยรู้สึกเป็นเกียรติที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ไปคุมทีม แต่ตอนนี้ต้องการอยู่กับต้นสังกัดต่อไป ชี้สโมสรเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น และหวังที่จะทำงานกับทีมต่อไปอีกหลายปี

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แต่ตอนนี้ต้องการที่จะทำหน้าที่กับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไป

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจสั่งปลด เคนนี่ ดัลกลิช ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังมองหาผู้ที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน โดย เดอ บัวร์ ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกของพวกเขา ทว่าล่าสุดอดีตกองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งนำ อาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ 2 สมัยติดต่อกัน ยืนยันว่าเขายังไม่มีความคิดที่จะย้ายไปกุมบังเหียนทีมอื่น
"ผมรู้สึกเป็นเกียรติกับความสนใจ แต่ผมเพิ่งเริ่มต้นกับ อาแจ็กซ์ เท่านั้น ที่อัมสเตอร์ดัมเราอยู่บนเส้นทางใหม่ร่วมกับสโมสร, วิม ยองก์ และ เดนนิส เบิร์กแค้มป์ เพื่อนร่วมงานผมในฝ่ายเทคนิค นั่นคือเหตุผลที่ผมจะอยู่กับ อาแจ็กซ์ ต่อไปอีกหลายปี" เดอ บัวร์ กล่าว
กุนซือวัย 42 ปี เข้าคุม อาแจ็กซ์ เมื่อเดือนธันวาคม 2010 ซึ่งเดิมทีเขาเป็นเพียงโค้ชชั่วคราว หลังจาก มาร์ติน โยล ลาออกจากตำแหน่งไปคุม ฟูแล่ม โดยก่อนหน้านี้อดีตเซนเตอร์แบ็กตัวเก่งเคยรับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 และประสบความสำเร็จมากมายในสมัยที่ค้าแข้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น