วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สื่อแฉดร็อกบาบอกลาเพื่อนร่วมทัพสิงห์บูลส์แล้ว by 12bet



สื่อฝรั่งเศส อ้าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าได้บอกลาเพื่อนร่วมทีม เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวหวังที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ ขณะเดียวกันเหตุที่อำลาทีมก็เพราะไม่อยากต้องใช้เวลาที่เหลืออยู่นั่งเคาะสนิทอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

"ฟร้องซ์ ฟุตบอล" นิตยสารลูกหนังแดนน้ำหอม ตีข่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ได้กล่าวลาบรรดาเพื่อนร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 โดยเหตุผลก็เพราะเจ้าตัวไม่อยากเสียเวลากับการนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง

หัวหอกวัย 34 ปี ซึ่งยิงประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม และยังเป็นคนสังหารจุดโทษคนสุดท้ายนำ "สิงห์บลูส์" ชนะจุดโทษ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกอ้างโดน "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" ว่าเขาได้กล่าวลาเพื่อนร่วมสังกัดด้วยน้ำตานองคลอเบ้าในช่วงระหว่างที่อยู่บนขบวนรถบัสที่แห่โทรฟี่แชมป์ไปรอบกรุงลอนดอน เมื่อสุดสัปดาห์

แม็กกาซีนชื่อดังของฝรั่งเศส อ้างคำพูดของ ดร็อกบา ว่า "เรา (เขา และเพื่อนร่วมทีม) คงจะไม่ได้อยู่ด้วยกันในฤดูกาลหน้า ในฐานะที่ผมเป็นคนตัดสินใจย้ายทีม ผมอยากที่จะบอกกับพวกเขาต่อหน้า ทันทีที่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ พวกเขาทำให้ผมเศร้า แม้ว่าเมื่อ 3 ปีก่อนผมเคยพูดไปแล้วว่าผมอยากย้ายทีม"

"ผมพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับเรื่องเหล่านี้ได้ แต่มันจบแล้วสำหรับผมกับสโมสรแห่งนี้ โดยเฉพาะผมไม่ได้เสียใจกับความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า แต่ผมมองไม่เห็นถึงการต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองในการดูคนอื่นๆ ลงเล่น ดังนั้นการเราต้องไป ผมพร้อมที่จะกระโดดไปยังสิ่งที่ไม่เคยรู้ ผมคงเป็นอีกความท้าทาย" นิตยสารลูกหนังอ้างคำพูดของ ดร็อกบา ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น