วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

น้าซาร์ชูเดเคอาว่าที่ตำนานผีคนต่อไป by 12bet






เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานโกล์ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องจะเป็นสุดยอดโกล์ของ "ผีแดง" แน่นอน ชี้นักเตะรู้จักปรับตัวได้เป็นอย่างดี และจะพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่อง

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้องชาวสแปนิช ว่าจะประสความสำเร็จอย่างมากมายจนถึงขั้นเป็นตำนานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน

เด เคอา ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ "เร้ด เดวิลส์" ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์ (ราว 890 ล้านบาท) แต่ช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมา ทำผลงานได้น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวค่อยๆ พัฒนาฟอร์มการเล่นจนในที่สุดก็กลายเป็นกำลังหลักของทีม

ฟาน เดอร์ ซาร์ เชื่อว่า อดีตโกล์ แอต.มาดริด จะยิ่งใหญ่เหมือนกับตนเอง และ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนาน "ผีแดง" แน่นอน "บางทีมันก็เป็นเรื่องยากที่จะเดินตามรอยเท้าผม มันสามารถเกิดขึ้นได้ ผู้คนมักเปรียบเทียบไปยัน ชไมเคิ่ล ตอนนี้ก็มาเป็นผม"

เด เคอา ต้องนิ่งและตั้งหน้าตั้งตาทำผลงานของตัวเอง อีริก สตีล โค้ชผู้รักษาประตู และผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์ เฟอรกูสัน) ทั้งสองคนจะช่วยเขา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะพร้อมตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ดาบิด โดนวิจารณ์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมก็เคยทำผิดพลาดตอนเล่นให้ อาแจ็กซ์ เมื่อผมยังเป็นดาวรุ่ง และกับ ยูเวนตุส รวมทั้ง ยูไนเต็ด ด้วย"

"สิ่งที่สำคัญก็คือคุณจะกลับมาได้ยังไงในเกมต่อไปหรือทำผลงานของตัวเองได้ดีแค่ไหน เขาทำได้แล้ว เขากลายเป็นผู้เล่นสำคัญในช่วงท้ายฤดูกาล และยังโชว์ฟอร์มป้องกันประตูสวยๆ ได้หลายครั้ง ผมมั่นใจว่า ยูไนเต็ด รู้ทุกอย่าง ตอนที่พวกเขาเซ็นสัญญากับเขา ดังนั้นพวกเขารู้ถึงสิ่งที่คาดหวัง" อดีตโกล์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ยูเวนตุส ระบุ


ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น