วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เผื่อฟลุ๊ค!ซันแฉหงส์ทาบเป๊ปนั่งแท่นกุนซือ by 12bet




  สื่อเมืองผู้ดีลือกระหึ่ม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นของสูงหวังดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมทัพเสกเกมรุกให้ "เดอะ ค็อป" ได้ตื่นตาตื่นใจ เชื่อแม้ความหวังริบหรี่เต็มทน แต่ก็ยังดีกว่ามองข้ามเจ้าตัวไป

        "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมปั้นข่าวบนเกาะอังกฤษ กระพือข่าวใหญ่ ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับในศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมทุ่มข้อเสนอสุดเย้ายวนใจให้โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของบาร์เซโลน่า ยอดทีมลีกกระทิง ที่กำลังโบกมือลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เข้ามาทำหน้าที่แทนเคนนี่ ดัลกลิช อดีตผู้จัดการทีมที่ลุกออกจากเก้าอี้ เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

        นายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในบัญชีรายชื่อเหล่ากุนซือลูกหนังที่น่าสนใจของ "หงส์แดง" รวมถึงโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่สวอนซี ที่น่าจะได้โอกาสเข้ามาคุมทัพในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า

        เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีม "เร้ด แมชชีน" รู้ดีว่าโอกาสในการเซ็นสัญญากับกวาร์ดิโอล่า มีไม่มากนัก แต่พวกเขารู้สึกว่า มันคงเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่หากไม่หยั่งเชิงความคิดเห็นของเจ้าตัวเสียก่อน

        อดีตกัปตันทีม "บาร์ซ่า" ที่เตรียมโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้ ยืนยันว่า เขาวางแผนการที่จะไม่รับงานบัญชาเกมข้างสนามให้กับสโมสรใดเป็นเวลา 1 ปี เพื่อใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวบ้าง

        ขณะเดียวกันอลัน พาร์ดิว กุนซือผู้พานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าอันดับ 5 บนตารางคะแนน และอันเดร วิลลาช-โบอาช อดีตนายใหญ่เชลซี ก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวข้องกับเก้าอี้ตัวร้อนในถิ่นแอนฟิลด์เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น