วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ปธ.วีแกนยันไฟเขียวหงส์เจรจามาร์ติเนซคุมทีม by 12bet




สงสัย ลิเวอร์พูล จะได้กุนซือใหม่ในเร็วๆ นี้ หลัง เดฟ วีแลน บิ๊กบริหารของ วีแกน แอธเลติก ยันเปิดไฟเขียวยาวตลอดให้ "หงส์แดง" เจรจากับ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือของทีม ได้เต็มที่ รับหากยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์แสดงความสนใจอย่างจริงจัง งานนี้คงต้องเสียผู้จัดการทีมเลือดกระทิงแน่นอน

เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พร้อมอนุญาตให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดการเจรจากับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ "เดอะ ลาติกส์" ในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อแทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช ซึ่งโดนปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจาก "เดอะ เร้ดส์" ตัดสินใจแยกทางกับ "คิงเคนนี่" ทำให้ตอนนี้พวกเขาพยายามที่จะหากุนซือคนใหม่มาคุมทีม โดยก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน และ อันเดร วิลลาช โบอาช เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส เป็นสองตัวเต็งที่จะได้นั่งเก้าอี้สำคัญนี้

ล่าสุด มาร์ติเนซ กลายเป็นม้ามืดที่มีโอกาสได้เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล โดย วีแลน ยืนยันว่า พร้อมเปิดไฟเขียวให้ทั้งสองฝ่ายเจรจาเรื่องนี้แล้ว "เขากำลังเดินทางไปที่ ลิเวอร์พูล พร้อมกับเปิดใจรับฟังทุกเรื่อง เราอยากที่จะเก็บ โรเบร์โต้ เอาไว้ เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมาก"

"แต่มี 2-3 สโมสรที่กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ และ โรเบร์โต้ ก็อยู่ในลิสต์รายชื่อของสโมสรเหล่านี้ด้วย ถ้า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจเข้ามาอย่างจริงจัง หลังจากนั้นเราก็อาจจะต้องเสียเขาไปก็ได้" บิ๊กบริหารแห่งถิ่น ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ระบุ




อ่านเพิ่มเติมข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น