วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฟาวเลอร์ชี้หงส์-ร็อดเจอร์สงานหนักแน่ซีซั่นหน้า



ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตือนบรรดา "เดอะ ค็อป" คงต้องอดทนหนักกับทีมรักในซีซั่นหน้า รับอดีตต้นสังกัด และเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ที่จ่อเข้ามารับงานคุมทัพ คงต้องทำงานหนักเหมือนเข็นครกขึ้นภูเขาแน่ หากหวังพาทีมกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์อีกครั้ง


        ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชน เชื่อมั่นว่า อดีตต้นสังกัดของเขาจะต้องพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากในซีซั่นหน้า รวมถึงเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่กุนซือคนใหม่ ก็จะต้องเหนื่อนหนักแน่หากได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุมทัพ

        กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตกเป็นข่าวว่าได้โบกมือลาสวอนซี พร้อมตกลงยอมรับสัญญา 3 ปี เป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แทนตำแหน่งของเคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ชาวสกอตติช ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่ง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

        ฟาวเลอร์ เชื่อว่า แม้ผู้จัดการทีมวัย 39 กะรัต จะสมควรได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงจากผลงานที่ฝากไว้ในถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม แต่เจ้าตัวอาจต้องเจอกับงานหนักอย่างยิ่งที่จะพา "หงส์แดง" ลดช่องว่างจากทีมที่ได้ท็อปโฟร์ ในซีซั่นก่อน

        อดีตศูนย์หน้าเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "สำหรับสิ่งที่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ประสบความสำเร็จกับสวอนซี เขาสมควรได้รับความเคารพเป็นอย่างยิ่ง เขาทำงานภายใต้โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เชลซี ดังนั้น เขารู้เรื่องการทำตามเป้าหมาย และเขาเคยทำงานร่วมกับนักเตะชั้นนำ มันคงเป็นก้าวย่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับร็อดเจอร์สในการคุมทีมลิเวอร์พูล หากเขาได้งาน เหมือนกับที่ได้รับการคาดหมายในตอนนี้"

        "ผู้จัดการทีมคนใหม่จำเป็นต้องนำนักเตะใหม่เข้ามาอีกครั้งเพื่อนำลิเวอร์พูลจากทีมที่อยู่ใน 8 อันดับแรก ไปอยู่ในท็อปโฟร์ นี่จะเป็นเรื่องยาก มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ เพราะทีมท็อปโฟร์จะนำนักเตะใหม่เข้ามามากมาย และการกลืนกินจะเพิ่มสูงขึ้นอีกครั้ง ผมต้องบอกว่า ตอนนี้ฤดูกาล 2012-2013 ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ยากลำบากสำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น