วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตอร์เรสลั่นพร้อมแล้วสำหรับยูโร2012


 เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ประกาศก้อง พร้อมลุยศึก 'ยูโร 2012' แล้ว หลังโหม่ง 1 ตุง ช่วย 'กระทิงดุ' อัด เกาหลีใต้ 4-1 เกมอุ่นเกือก มั่นใจช่วงเวลาอันแสนยากลำบากสำหรับตนได้ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดังทีมชาติสเปน ยืนยันว่า ตนมีสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมแล้ว สำหรับสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' รอบสุดท้าย ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ หลังจากที่โหม่งทำประตูสุดสวยได้ 1 ตุง นาทีที่ 11 ในแมตช์อุ่นเครื่อง นัดที่ทัพ 'กระทิงดุ' ถล่ม เกาหลีใต้ 4-1 ณ สังเวียนแข้ง สต๊าด เดอ ซุสส์ กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
'ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ทั้งในเรื่องสภาพจิตใจและร่างกาย การฝึกซ้อมก็กำลังไปได้สวย และตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอทัวร์นาเมนต์อย่างใจจดใจจ่อ คนเราบางครั้งเมื่อไม่ได้มีส่วนร่วม มันก็จะช่วยให้คุณมองเห็นภาพรวมที่ใหญ่ขึ้น และสามารถประเมินสถานการณ์ของตัวเองได้'
' การที่ได้มาอยู่ที่นี่ มันเปรียบเสมือนเป็นรางวัลสำหรับผมเลยทีเดียว ผมกำลังจะได้รับโอกาส ซึ่งผมก็จะพยายามคว้ามันมาครองให้ได้มากที่สุด ผมหวังเหลือเกินว่า ช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมได้ผ่านพ้นไปแล้ว' หัวหอกค่าตัวแพงของ เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่ายยาว
ทั้งนี้ อีก 3 ประตูของ สเปน ได้มาจาก ชาบี อลอนโซ่ (จุดโทษ) นาทีที่ 53, ซานติ กาซอร์ล่า นาทีที่ 58 และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ นาทีที่ 82 ขณะที่ เกาหลีใต้ ได้คืนลูกเดียวจาก คิม โด-เฮือน นาทีที่ 43

ติดตามข่าวคราว ยูโร2012 ได้ที่นี่



12bet Euro 2012
วิเคราะห์เกมส์พร้อมลุ้นเงิน เพียงแต่วิเคราะห์ว่าทีมไหนจะได้แชมป์ Euro 2012
หากคุณทายถูก รับส่วนแบ่งจากเรา มากกว่า 150,000 บาททันที อย่าพลาด !


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น