วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รูนลั่นฟิตปั๋งรอให้ป๋ารอยส่งลุยลงยูโร2012




เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าเลือดเดือดทีมชาติอังกฤษ ลั่นจะรักษาความฟิตเอาไว้เพื่อให้ กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกใช้งาน ในศึกยูโร 2012 หากพ้นโทษแบน 2 นัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม พร้อมชม 'ป๋ารอย' กระตือรือร้นคุมทีมซ้อมด้วยตัวเองทุกครั้ง
เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้ารักษาความพร้อมของร่างกาย และโชว์ลีลาให้ดีตอนซ้อม เพื่อสร้างความประทับใจให้ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ 'สิงโตคำราม' จนเรียกตัวใช้งานในฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' หลังพ้นโทษแบน 2 นัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม
จากสถานการณ์ดังกล่าว ที่ อังกฤษ ไม่มี 'รูน' ในแมตช์ดวล ฝรั่งเศส และ สวีเดน ทำให้คาดกันว่า นายใหญ่ทัพ 'ทรี ไลออนส์' จะปรับแผนด้วยการ ให้ แอนดี้ คาร์โรลล์ ยืนหน้าเป้า และ แอชลี่ย์ ยัง เล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก แต่เขาก็เคยกล่าวว่า ดาวเตะวัย 26 ปี คือผู้เล่นที่จะมาทำหน้าที่เป็นหน้าต่ำเมื่อพ้นโทษแบน
กระนั้น รูนี่ย์ ยอมรับว่า อยากได้รับโอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเองในรายการนี้ 'ผมรู้สึกดี และมีเวลา 2-3 สัปดาห์ก่อนที่จะได้เล่นในรายการนี้ ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อเขาอยากใช้งานผม การซ้อมอย่างถูกต้องเป็นเรื่องสำคัญ ผมมีเวลาอีกนานให้คิดถึงเกมเหล่านี้ และชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องผิดหวัง แต่มันก็เป็นเรื่องที่ผมต้องยอมรับให้ได้ '
'การพลาด 2 เกมแรก คุณไม่มีทางรู้เลยว่าผู้จัดการทีมคนใหม่มีคุณอยู่ในแผนทำทีมของเขาหรือไม่ หรือเขาอยากใช้นักเตะคนเดิมในทุกๆ เกม แต่ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมเอาไว้ และฟิตให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ กลุ่ม ดี เป็นสายแข็ง ซึ่งมีทีมที่เก่งอยู่ด้วย เราต้องมีสมาธิกับแต่ละเกม และเก็บคะแนนจากตรงนั้น'
'รูน' ยังเอ่ยปากชื่นชมอดีตกุนซือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยว่า 'เขาตั้งใจอธิบายสิ่งที่เขาจะสื่อให้เราทุกคนเข้าใจในระหว่างซ้อม และเขาก็ต้องการมีส่วนร่วมกับการซ้อมทุกครั้ง มันเยี่ยมไปเลยที่มีเขาอยู่ในสนามซ้อม เขาชี้ให้เห็นถึงสิ่งต่างๆ ที่เราต้องรู้เมื่อมารวมทีมกัน

ติดตามข่าวคราว ยูโร2012 ได้ที่นี่



12bet Euro 2012
วิเคราะห์เกมส์พร้อมลุ้นเงิน เพียงแต่วิเคราะห์ว่าทีมไหนจะได้แชมป์ Euro 2012
หากคุณทายถูก รับส่วนแบ่งจากเรา มากกว่า 150,000 บาททันที อย่าพลาด !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น