วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แลมพาร์ดมั่นใจอาซาร์ระเบิดฟอร์มกับสิงห์



แฟรงค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของ ลีลล์ จะสามารถปรับตัวและแจ้งเกิดบนเวทีพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ได้ฟังทัศนะจาก โจ โคล อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ได้ไปเล่นร่วมกับ ดาวเตะวัย 21 ปี ในซีซั่นที่ผ่านมา


        แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกว่าที่สมาชิกใหม่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน หลังจากได้รับคำชมจาก โจ โคล กองกลางลิเวอร์พูลที่ย้ายไปเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัว ในฤดูกาลที่ผ่านมา

        อาซาร์ กำลังจะย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ในเร็ววันนี้ หลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์ ว่าตัวเองกำลังจะย้ายไปร่วมทีมแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย "แลมพ์ส" เชื่อมั่นว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะแจ้งเกิดในเวทีพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน หลังจากได้ยินคำชมมากมายถึงตัวเขาจาก โคล อดีตเพื่อนร่วมทีม "สิงห์บลูส์"

        ดาวเตะวัย 33 ปี กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้ทราบข่าวนี้ ผมไม่ค่อยได้ดูการแข่งขันฟุตบอลลีกฝรั่งเศสเท่าไร แต่ทุกคนที่ผมได้คุยด้วยต่างบอกว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นนักเตะดาวรุ่งชั้นยอด ถ้าเขาสามารถนำความหนุ่มแน่น, ความกระหาย และ ความสามารถมาสู่ทีมเรา เขาก็จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพวกเรา"

        "โจ โคล รู้จักเขาเป็นอย่างดี และใช้เวลา 1 ปีในการร่วมงานกับเขาที่ ลีลล์ ในการพูดถึงนักเตะเหล่านั้น โจ เป็นคนที่ซื่อตรงและรอบรู้ไปเสียทุกเรื่อง และเขาก็รู้สึกประทับใจในตัวเขา (อาซาร์) เป็นอย่างยิ่ง" แลมพาร์ด กล่าวทิ้งท้าย

        ทั้งนี้ แลมพาร์ด มีโอกาสจะได้เห็นฝีเท้า อาซาร์ ด้วยตาตัวเอง ในเกมอุ่นเครื่องที่ ทีมชาติอังกฤษ จะเปิดสนามเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ เบลเยี่ยม ในวันเสาร์ที่ 2 มิ.ย. นี้ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวอาจจะไม่ได้ลงสนามเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณโคนขาระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น