วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Manchester United - Everton EPL 12bet 18.30 น.22/4/12








เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
แมนฯ ยูไนเต็ด : 
ปีศาจแดง จ่าฝูงของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมือเก๋า หวังเก็บชัยชนะเพื่อหนีห่างแมนฯ ซิตี้ แปดแต้ม และขยับเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 20 หลังจากที่เปิดรังถล่มแอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน 
เฟอร์กูสัน ไม่ได้รับรายงานว่า มีผู้เล่นตัวหลักๆ บาดเจ็บเพิ่มเติมจากเดิมแต่อย่างใด ก่อนเปิดบ้านฉะเอฟเวอร์ตัน โดยล่าสุดมีแค่ ปอล ป็อกบา (ข้อเท้า) และ อันแดร์สัน (เอ็นหลังหัวเข่า) ที่จะต้องพักจนจบฤดูกาล ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะได้เล่นวันอาทิตย์นี้อยู่แล้ว 
ไมเคิ่ล โอเว่น (ต้นขา) ดาวยิงจอมเดี้ยงน่าจะกลับมาเป็นตัวเลือกได้ในเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ที่บ้านแมนฯ ซิตี้ ในสัปดาห์หน้า 
ส่วน แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยที่กำลังโดนถล่มหนักว่าเป็นจอมพุ่ง มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยจากการเจอวิลล่า ต้นสังกัดเก่า ทำให้ หลุยส์ นานี่ ที่ฟิตแล้วและเปลี่ยนลงมากะซวกตาข่ายได้เตรียมเสียบแทน 
ขณะที่ตัวหลักรายอื่นๆ อยู่พร้อมหน้า นำโดยกองกลางจอมเก๋า พอล สโคลส์ ขณะที่อดีตดาวยิงตัวเก่งทอฟฟี่สีน้ำเงิน อย่าง เวย์น รูนี่ย์ อาจเปลี่ยนคู่ขาจาก แดนนี่ เวลเบ็ค เป็น ฮาเวียร์ ''ชิชาริโต้'' เอร์นานเดซ ซึ่งโขกดับเอฟเวอร์ตัน ฤดูกาลที่แล้ว


เอฟเวอร์ตัน : 
ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของกุนซือ เดวิด มอยส์ หวังลบล้างความชอกช้ำที่โดนลิเวอร์พูล แซง 2-1 เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศศึกเอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วให้ได้
อย่างไรก็ตาม จะเป็นอีกครั้งที่ รอยสตัน เดรนเธ่ กองกลางชาวฮอลแลนด์ต้องพลาดลงสนาม หลังจากที่ไม่มีชื่อที่เวมบลีย์ สัปดาห์ก่อน เพราะมีปัญหาเรื่องวินัย ซึ่งล่าสุด มอยส์ ยืนยันแล้วว่า ดาวเตะที่ยืมมาจากเรอัล มาดริด ไม่มีเอี่ยวที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แน่ 
นอกจากนี้ แบ็กซ้าย เลห์ตัน เบนส์ และกองกลาง แจ็ค ร็อดเวลล์ ก็จะพลาดการลงสนามวันอาทิตย์นี้เช่นกัน เพราะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ สตีเว่น พีนาร์ ปีกซ้ายชาวแอฟริกาใต้พร้อมลากเลื้อย หลังไม่สามาถช่วยทีมได้ในเกมเอฟเอ คัพ เนื่องจากติดคัพไท
มอยส์ เตรียมโยก ฟิล เนวิลล์ อดีตเด็กผีไปเล่นแบ็กซ้ายแทน เบนส์ พร้อมกับมอบหมายให้ โทนี่ ฮิบเบิร์ต ทำหน้าที่แบ็กขวา ส่วน ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตมิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมฉะทีมเก่า ขณะที่แนวรุกนำโดย ทิม เคฮิลล์ และ นิกิช่า เยลาวิช เช่นเดิม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด : 
 (4-4-2) : ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, พอล สโคลส์, หลุยส์ นานี่ - เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ
เอฟเวอร์ตัน : 
(4-4-1-1) : ทิม ฮาวเวิร์ด - โทนี่ ฮิบเบิร์ต, จอห์น ไฮติงก้า, ซิลแว็ง ดิสแต็ง, ฟิล เนวิลล์ - เชมัส โคลแมน, ดาร์รอน กิ๊บสัน, มารูยาน เฟลไลนี่, สตีเว่น พีนาร์ - ทิม เคฮิลล์ - นิกิซ่า เยลาวิช
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
แม้หมดลุ้นแชมป์ใดๆ แล้วในซีซั่นนี้แต่เดวิด มอยส์ คงต้องการให้เอฟเวอร์ตันจบซีซั่นโดยติดอยู่ใน 10 อันดับแรกให้ได้ แต่มันก็เป็นเรื่องยากที่ทีมทอฟฟี่จะต้านแมนฯ ยูอยู่ ลูกทีมของท่านเซอร์กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมหลังไปแพ้วีแกนพลิกล็อก ดูยังไงทีมผีแดงยังเหนือกว่าทุกอย่าง และน่าจะไล่บดคว้า 3 แต้มได้แน่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น