วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Liverpool - West Bromwich Albion EPL 12bet 22.00 น.22/4/12


เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
ลิเวอร์พูล : 
''หงส์แดง'' จากการทำงานของ เคนนี่ ดัลกลิช หวังใช้พลังใจที่เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 ในรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ มาทำให้ผลงานในพรีเมียร์ลีกกระเตื้องก่อนจบฤดูกาล
ในการเปิดแอนฟิลด์ รับเวสต์บรอมวิช ของนายเก่าวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูลจะได้สองนายทวารทั้ง โฆเซ่ เรน่า กับ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง 
เรน่าเตรียมกลับมายึดตำแหน่งมือหนึ่งคืน หลังหายหน้าไปสามเกม ทำให้ แบรด โจนส์ ที่เฝ้าเสาในนัดล่าสุดที่ เวมบลีย์ จะต้องกลับไปนั่งสำรองเช่นเดิม 
นอกจากนี้ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ก็น่ากลับมาประจำการอีกครั้ง หลังพลาดเกมที่เวมบลีย์ ขณะที่ดาวยิงค่าตัวแพง แอนดี้ แคร์โรลล์ ฮีโร่ผู้โขกนำชัยเตรียมผนึกกำลังกับ หลุยส์ ซัวเรซ ในแนวรุกต่อไป หลังทำประตูชัยมาสองนัดติดต่อกัน


เวสต์บรอมวิช : 
รอย ฮ็อดจ์สัน จะพา เดอะ แบ็กกี้ส์ ไปเยือนทีมเก่าของตัวเอง หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อนเปิดรังหั่นควีนส์ปาร์ค 1-0 
อย่างไรก็ดี ยังไม่แน่ว่า มาร์ค-อองตวน ฟอร์กตูเน่ กองหน้าผิวหมึกจะผ่านการทดสอบความฟิตหรือไม่ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างเกมกับคิวพีอาร์ จนต้องเปลี่ยนตัวออกตอนครบชั่วโมง โดยหากว่า ฟอร์กตูเน่ไม่ไหวจริงๆ ทางด้านของ เชน ลอง ดาวยิงทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ จะลงล่าตาข่ายแทนที่แอนฟิลด์ 
ขณะเดียวกัน กองหลังอย่าง โยนาส โอลส์สัน ได้รับการคาดหมายว่าจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังเจ็บต้นขาตอนอบอุ่นร่างกายก่อนเกมกับคิวพีอาร์ แต่ถ้าไม่ไหว เคร็ก ดอว์สัน ก็พร้อมเสียบ
แต่กองกลาง โซลตาน เกร่า และ เจมส์ มอร์ริสัน (หัวเข่าทั้งคู่) และแบ็กขวา สตีเว่น รีด (เท้า) ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ลิเวอร์พูล : 
(4-4-2) : โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, แดเนียล แอ็กเกอร์, โฆเซ่ เอ็นริเก้ - จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจย์ สเพียริง, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง - หลุยส์ ซัวเรซ, แอนดี้ แคร์โรลล์ 

เวสต์บรอมวิช : 
 (4-4-2) : เบน ฟอสเตอร์ - บิลลี่ โจนส์, แกเร็ธ แม็คออลี่ย์, โยนาส โอลส์สัน (เคร็ก ดอว์สัน), เลียม ริดจ์เวลล์ - คริส บรันท์, เกรแฮม ดอร์แรนส์, ยุสซุฟ มูลุมบู, เจอโรม โธมัส - ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้, มาร์ค-อองตวน ฟอร์กตูเน่ (เชน ลอง)

วิจารณ์เกมการแข่งขัน
หงส์แดงดูเหมือนกำลังมั่นใจ และเคนนี่ ดัลกลิช ก็หวังจะทำอันดับในลีกให้ดีที่สุด แต่ติดตรงที่จะเต็มที่มากแค่ไหน เพราะคงต้องห่วงเกมเอฟเอ คัพนัดชิงแน่ โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บของนักเตะที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ขณะที่ เดอะ แบ็กกี้ส์ ค่อนข้างลอยตัวแล้ว คงเล่นแบบไม่กดดัน เชื่อว่าเจ้าถิ่นชนะแน่ แต่สกอร์คงสูสี




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น